One88 đưa tin Chicharito sẵn sàng đá "không lấy tiền

 MU đang có một cuộc khủng hoảng hàng công chỉ sau chấn thương của Anthony Martial. Việc họ không chịu bổ sung ai trong mùa hè và Cristiano Ronaldo đòi ra đi khiến CLB nháo nhào tìm viện binh sau thất bại 1-2 trước Brighton ở vòng 1 . Họ đã nhắm tới Marko Arnautovic nhưng rồi rút lui vì phản ứng của dư luận.

MU khủng hoảng hàng công: Chicharito sẵn sàng đá "không lấy tiền", đưa lời khuyên về Sir Alex - 1

MU cuống cuồng tìm tiền đạo sau khởi đầu mùa giải tệ và tương lai mơ hồ của Ronaldo

Trong lúc đang lùng sục trên thị trường, cựu cầu thủ của họ là tiền đạo Javier Hernandez đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng trở lại CLB và đá không lấy tiền. “Chicharito”thuộc biên chế MU giai đoạn 2010-2015 trước khi thi đấu ở Bayer Leverkusen, West Ham và Sevilla, anh hiện đang khoác áo Los Angeles Galaxy tại Mỹ.


Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Chicharito khi còn ở MU đã có tiếng là một tay săn bàn trong khu cấm địa dù chỉ có chiều cao 1m75, anh chủ yếu đá dự bị kể cả khi khoác áo MU nhưng đóng vai người hùng trong nhiều trận đấu quan trọng nhờ khả năng chớp thời cơ nhanh gọn. Thế nên khi nói về chuyện tiền đạo ở MU, Hernandez cho biết anh sẵn sàng đá cho CLB  để lại có cơ hội phô diễn trên sân cỏ Ngoại hạng Anh.

“Nếu MU đến hỏi tôi, tôi chắc chắn sẽ nói có, tôi sẽ đá không lấy tiền. Tất nhiên các bạn biết tôi sẽ làm vậy. Nhưng tôi cũng muốn bày tỏ sự tôn trọng với CLB của tôi hiện tại, tôi đang được thi đấu ổn định và trong suy nghĩ của tôi lúc này, giúp LA Galaxy giành chức vô địch là ưu tiên hàng đầu”, Hernandez cho biết.

“Để đạt tới mục tiêu đó tôi phải cố gắng khỏe mạnh hàng ngày và giữ trình độ chuyên môn ở mức tốt nhất có thể. Trong tương lai điều gì nó đến thì sẽ đến, còn tâm trí tôi lúc này 100% dành cho Los Angeles”.

MU khủng hoảng hàng công: Chicharito sẵn sàng đá "không lấy tiền", đưa lời khuyên về Sir Alex - 3

Chicharito cho rằng MU nên thôi lấy Sir Alex làm thước đó các HLV tiếp theo

Chicharito cũng nói về tình hình MU hiện tại và anh cho rằng đã đến lúc dư luận nên thôi lấy Sir Alex Ferguson làm thước đo đánh giá các HLV sau này. “Có được Sir Alex không khác gì trúng xổ số với MU. Anh có nghĩ sẽ có người làm được tới 80% những gì ông ấy đã làm cho MU? Sức ép phải được như ông ấy là quá lớn với các HLV tiếp theo, họ cần được cho phép làm theo cách của mình và MU cũng phải thích ứng với họ”, anh bình luận.

Nhận định về chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, Chicharito nói: “Tôi đặt mình vào vị trí của anh ấy và hỏi mình sẽ làm gì, và điều gì sẽ có lợi cho mình. Đó là vẻ đẹp của cuộc sống, sự mơ hồ, nên tôi hiểu suy nghĩ của anh ấy. Sẽ thế nào nếu anh ấy ở lại và ghi 40 bàn thắng?”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,