Club 8Live soi kèo Đức vs Pháp Cuộc chạm trán đáng mong chờ




Đức (4-3-3): Neuer; Boateng, Hummels, Hector, Kimmich; Kroos, Guendogan, Goretzka; Reus, Mueller, Werner.

Pháp (4-4-2): Areola; Varane, Umtiti, Pavard, Mendy; Kante, Pogba, Matuidi, Mbappe; Griezmann, Giroud.

Đội hình và sơ đồ chiến thuật dự kiến trận đấu Đức vs Pháp

Mặc dù Pháp mới là đội giành chức vô địch World Cup 2018 nhưng có vẻ Đức mới là đội được chú ý nhiều hơn trước khi ra sân tại trận cầu mở màn Nations League vào 01h45 ngày 07/09 trên sân Allianz Arena.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Tại World Cup 2018 không những không bảo vệ được chức vô địch, ĐT Đức còn bị loại ngay từ vòng đấu bảng đã khiến Die Mannschaft đối mặt với nhiều chỉ trích. HLV Joachim Loew đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định thất bại tủi hổ tại World Cup 2018 sẽ là bàn đạp để ĐT Đức trở lại mạnh mẽ hơn. Và cuộc đối đầu với nhà đương kim vô địch thế giới- ĐT Pháp tại Naitons League đêm nay sẽ là bước đi đầu tiên của ĐT Đức trên hành trình lấy lại niềm tin từ phía NHM.

Tuy nhiên, những phát biểu của HLV trưởng ĐT Đức vẫn chưa thật sự thuyết phục bởi những cái tên đóng vai trò trụ cột của đội bóng vẫn là Boateng, Hummels, Kroos hay Muller. Ngoài ra, những ngôi sao trên hàng công như Timo Werner hay Leroy Sane đều không đạt được phong độ tốt trong thời gian gần đây tại các câu lạc bộ chủ quản, vì vậy khó có thể mong chờ những cỗ xe tăng sẽ làm nên điều kỳ diệu trước ĐT Pháp.

Ozil sẽ không có mặt trong đội hình tuyển Đức ở trận đấu đêm nay

Về phía đội khách, sau một kỳ World Cup thành công với chức vô địch, trở về trong màu áo câu lạc bộ, các trụ cột của ĐT Pháp vẫn giữ phong độ tốt và thi đấu ổn định. Trước cuộc chạm trán với ĐT Đức, HLV Didier Deschamps đã có trong tay những ngôi sao sáng nhất như Pogba, Griezmann hay Mbappe... và dù thiếu vắng thủ thành Lloris nhưng nhà ĐKVĐ thế giới vẫn có những sự thay thế chất lượng trong khung gỗ.

Trong quá khứ, 2 đội có tổng cộng 29 lần đụng độ, Đức thắng 10 trận còn Pháp thắng 13 trận. Đáng chú ý trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Pháp trên sân nhà, Đức đều không thể giành chiến thắng (hòa 1, thua 2).



Tỉ lệ châu Á: 0.84 - 0:0 - 0.99
Tỉ lệ châu Âu: 2.50 - 3.35 - 2.85

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,