One88 đưa tin Antony "ấm ức" vì không được đến MU

 Theo nguồn tin từ báo chí Anh, mới đây đã đưa ra mức giá kỷ lục mới 90 triệu euro dành cho Antony. Đây sẽ là mức phí phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng dành cho 1 cầu thủ đang thi đấu tại giải đấu cao nhất của Hà Lan. Tuy nhiên phía Ajax tiếp tục lắc đầu từ chối, và kiên quyết không bán ngôi sao người Brazil.

Antony đã có buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với nhà báo Romano về tình hình hiện tại của anh cũng như vấn đề chuyển nhượng của Ajax. Ngôi sao chạy cánh 22 tuổi tỏ ra bức xúc khi Ajax kiên quyết không bán anh cho MU dù sẽ nhận được số tiền kỷ lục, đồng thời tiếp tục tái khẳng định mong muốn được rời Ajax để tới sân .

Antony "ấm ức" vì không được đến MU, gửi thông điệp mạnh mẽ tới Ajax - 1

Antony bức xúc vì Ajax không để anh đến MU với giá kỷ lục


Xem thêm: nhà cái

Antony cho biết: "Kể từ thời điểm tháng 2, tôi và người đại diện đã thông báo cho Ajax về nguyện vọng muốn được ra đi nếu có CLB đưa ra lời đề nghị hợp lý. Cho đến tháng 6 năm nay, tôi cũng đã cắt ngắn kỳ nghỉ để trực tiếp gặp BLĐ Ajax cũng như HLV trưởng để nói về vấn đề này. Tôi báo với họ rằng hãy để tôi ra đi và chuẩn bị sự thay thế trong vòng 2 năm tới."

"Trong suốt quãng thời gian sau đó, phía Ajax đã hứa hẹn sẽ gia hạn và mời chào tôi ký bản hợp đồng mới. Tuy nhiên quan điểm của tôi vẫn là muốn ra đi. Tôi không yêu cầu Ajax giải phóng cho tôi, mà yêu cầu họ bán với mức giá kỷ lục dành cho 1 cầu thủ ở giải VĐQG Hà Lan. Đến hôm nay, họ vẫn không chấp nhận với lý do chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc chuyển nhượng và không kịp tìm cầu thủ thay thế. Nhưng như đã nói, tôi đã thông báo cho họ từ tháng 2 rồi".

Antony thông qua buổi phỏng vấn với Romano cũng một lần nữa tái khẳng định thông điệp muốn tới MU và nhắn nhủ các fan Ajax: "Tôi hy vọng các fan Ajax sẽ hiểu cho hoàn cảnh của tôi. Tương lai của một cầu thủ thường rất bất định. Mỗi khi một cơ hội tốt đến với bạn, bạn cần phải nắm lấy. Mọi người cần phải lắng nghe và hiểu nguyện vọng của tôi. Dù thế nào đi nữa, Ajax vẫn luôn nằm trong tim và tôi rất hạnh phúc khi từng khoác áo đội bóng này".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,