One88 đưa tin Rangnick mong Ronaldo lập hat-trick, báo tin vui về Fernandes

 Điều quan trọng nhất là không để thủng lưới trước, đặc biệt khi chạm trán Atletico, đội chưa bao giờ e ngại những đối thủ thích cầm bóng. Trong 4-5 trận gần đây, họ đều kiểm soát bóng dưới 50%. Chúng tôi nhận thức được điều đó và sẽ cố gắng không bị thủng lưới. Trên hết, chúng tôi phải ghi bàn trước.

Họp báo MU đấu Atletico: Rangnick mong Ronaldo lập hat-trick, báo tin vui về Fernandes - 1

HLV Rangnick trong buổi họp báo trước trận

Đánh giá về khả năng mùa sau

Điều quan trọng không phải dự mùa sau theo cách nào, mà đâu mới là mục tiêu thực tế nhất của chúng tôi. Ngày mai, chúng tôi thi đấu ở Champions League và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giành chiến thắng. Ngay cả khi làm được điều đó, sẽ có nhiều đội mạnh khác chờ chúng tôi ở tứ kết. 


Xem thêm: soi kèo trực tiếp

Trong 3 tuần nữa, toàn đội có trận đấu ở Ngoại hạng Anh gặp Leicester trên sân nhà. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được mình không thể để mất điểm lần nữa. Arsenal đang có phong độ tốt, vì vậy chúng tôi cần tự lo cho bản thân bằng cách giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại.

Đánh giá về Ronaldo

Tôi không lo ngại về khả năng Ronaldo không kịp bình phục. Cậu ấy luôn biết cách tự chăm sóc bản thân. Hãy chờ xem Ronaldo có thể lập hat-trick như trận gặp Tottenham hay không. Ghi 3 bàn trước Atletico không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng chúng ta đều kỳ vọng cậu ấy có thể chơi tốt.

Tất nhiên, trận đấu này không chỉ có Ronaldo. Đây là trận đấu của toàn đội. Chúng tôi đã xem lại hiệp 1 trận lượt đi ở Madrid, về những gì chúng tôi không làm được, đó cũng là chủ đề thảo luận chính trong buổi tập hôm qua, hôm nay cũng như trước trận đấu ngày mai.

Tầm quan trọng của đấu trường Champions League

Đúng vậy, với chúng tôi, Champions League có ý nghĩa lớn hơn cả phương diện thể thao. MU đặt tham vọng rất cao, chúng tôi muốn chứng minh mình có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai.

Tình hình lực lượng của MU

Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Có đôi chút băn khoăn về trường hợp của Luke Shaw. Cậu ấy đã tập luyện vào hôm qua và hôm nay, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem cậu ấy có hoàn toàn khỏe mạnh hay không. Những người khác đều đã tập luyện trở lại. Fernandes nhận kết quả xét nghiệm âm tính vào hôm qua, vì vậy cậu ấy có thể tập luyện bình thường.

Rangnick đề cao Ronaldo và 5 SAO MU

Trước thềm trận đại chiến giữa MU và Altetico (3h, 16/3), HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng ca ngợi Cristiano Ronaldo và một vài ngôi sao, đặc biệt sau khi CR7 lập hat-trick giúp "Quỷ đỏ" đánh bại Tottenham 3-2.

"Ronaldo đương nhiên là cầu thủ quan trọng của MU. Cậu ấy có thể sắm vai đầu tàu nhờ những màn trình diễn như trước Tottenham. Dù vậy chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ làm được điều tương tự như Fred, Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof hay thậm chí cả Cavani".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,