One88 đưa tin Ronaldo muốn đá đến hơn 40 tuổi

 Ronaldo không được đăng ký thi đấu ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 3 FA Cup hồi giữa tuần vì một chấn thương nhẹ. Nói với báo giới Anh sau đó, siêu sao Bồ Đào Nha khẳng định mọi chuyện vẫn ổn và anh sẽ sớm lấy lại được thể lực tốt nhất.

Ronaldo muốn đá đến hơn 40 tuổi, để ngỏ cửa đến Brazil chơi bóng - 1

Ronaldo trong vai trò thủ quân MU

Chia sẻ với kênh ESPN Brazil, CR7 cho hay anh vẫn tìm thấy niềm vui trên sân bóng và chưa sẵn sàng cho việc giải nghệ: “Tôi rất hài lòng, tôi muốn tiếp tục và chờ đợi xem những gì sẽ đến. Nếu tôi có thể chơi đến 40 tuổi, thì tôi cũng có thể chơi bóng ở tuổi 41, 42. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại”.

Được biết đến là người có lối sống kỷ luật, Ronaldo nói về sự “trường sinh” của mình ở môn thể thao vua: “Sự bền bỉ là điều tuyệt vời, đây là thứ mà tôi đang học hỏi thời gian gần đây. Cơ bản mà nói, tôi sẽ không cho rằng mình như đang ở tuổi 25, như thế phóng đại quá. Nhưng tôi thấy mình đang ở tuổi 30. Tôi luôn quan tâm đến tâm trí và cơ thể”.


Xem thêm: cá độ

Khi được hỏi về sự so sánh với những huyền thoại ở các môn thể thao khác, như ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady (43 tuổi), hay ngôi sao quần vợt Roger Federer (40 tuổi), Ronaldo cho rằng “những môn thể thao khác nhau có những đòi hỏi khác biệt”. Bí mật để trụ lại đỉnh cao, theo Ronaldo, là “sự nhanh nhạy để thích ứng với những hoàn cảnh mới và khả năng đọc trận đấu”.

“Tôi hiểu biết về cơ thể của mình và tôi có trải nghiệm”, CR7 nói thêm. “Ở mỗi độ tuổi, tôi có khả năng thích ứng với những triết lý chơi bóng mới. Tôi tự hào khi giờ đây mình vẫn giữ được năng lượng thi đấu như trước. Có một điều mà gần đây tôi học được: nếu được chăm sóc tốt, sau 33 tuổi, bạn sẽ vẫn giữ được thể chất của mình. Nhưng còn một cuộc chiến cam go hơn nằm ở vấn đề tinh thần, tâm trí”.

Khả năng đến Brazil chơi bóng?

Hồi đầu tháng này, phó chủ tịch của CLB Flamengo, Marcelo Braz, đã có một cuộc gặp đáng chú ý với mẹ của Ronaldo là bà Dolores Aveiro ở Madeira (Bồ Đào Nha). Dù mục đích của Braz là đến đây tìm một huấn luyện viên mới cho Flamengo, song cuộc gặp này đã dấy lên thông tin cho rằng Ronaldo sắp sang Brazil chơi bóng.

Ronaldo muốn đá đến hơn 40 tuổi, để ngỏ cửa đến Brazil chơi bóng - 2

Bức ảnh của bà Dolores và phó chủ tịch của CLB Flamengo, Marcelo Braz

Cũng trong cuộc phỏng vấn với ESPN Brazil, Ronaldo không loại trừ khả năng sẽ đến thi đấu ở xứ Samba, và gọi Brazil là “đất nước anh em”.

“Trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra, tôi không biết”, Ronaldo trả lời khi được hỏi về khả năng này. “Điều mà tôi có thể nói một cách chắc chắn: Brazil là đất nước anh em của tôi. Đó là mối quan hệ giữa tôi với những cộng sự, sự tương đồng về văn hóa, và những người Brazil đang sống ở Bồ Đào Nha.

Chị gái tôi đang sống ở Brazil, chị ấy cưới một người Brazil. Tôi thực hành những khóa học về dinh dưỡng với những người Brazil. Đó là đất nước mà tôi vô cùng trân trọng, tôi biết rất nhiều điều về Brazil.

Chẳng ai nói tôi sẽ trở lại năm tôi 36 tuổi, và giờ tôi đang ở đây. Chơi bóng ở Brazil ư? Tôi không biết. Tôi chưa từng nghĩ đến điều này. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,