Nbet đưa tin Bruno Fernandes ngầm phản đối Super League

 Như đã biết, 12 đội bóng hàng đầu châu Âu đã thông báo thành lập giải đấu Super League nhằm mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận và tái đầu tư bóng đá.

Việc làm này khiến UEFA vô cùng tức giận và đưa ra những cảnh báo cũng như hình phạt nặng nhất có thể. Những cầu thủ thuộc biên chế các đội tham dự sẽ bị cấm thi đấu ở các giải của UEFA và FIFA.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Bruno Fernandes đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Những ước mơ không thể mua được”.

Bài chia sẻ của Bruno Fernandes về ESL Bài chia sẻ của Bruno Fernandes về ESL

Ở dòng trạng thái ấy, Bruno dẫn lại thông điệp của người đồng đội cũ Daniel Podence: “Trái bóng. Bài hát. Giấc mơ. Cú volley của Zidane. Màn solo của Kaka. Đêm Athens của Liverpool. Ole tại Barcelona. Cris và Seedorf. Đó là những điều không thể mua bằng tiền”.

Nhiều cầu thủ trong giới túc cầu không đồng ý với European Super League, trong đó có nhiều cầu thủ ở giải Ngoại Hạng Anh như James Milner, Bamford hay cựu sao MU Ander Herrera.

Ed Woodward bị gọi là kẻ xảo trá

Chủ tịch UEFA Ceferin vô cùng phẫn nộ khi phát biểu về sự thành lập của European Super League. Trong đó, ông chỉ đích danh hai người khiến ông cảm thấy ghê tởm là Phó chủ tịch MU Ed Woodward và Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli.

Ed Woodward đang nhận nhiều chỉ trích của các lãnh đạo UEFA Ed Woodward đang nhận nhiều chỉ trích của các lãnh đạo UEFA

Tôi không thể stress hơn vào thời điểm hiện tại. UEFA và thế giới cần đứng cạnh nhau để chống lại sự hổ thẹn này. Ý tưởng thành lập ESL không khác gì nhổ nước bọt vào mặt NHM yêu bóng đá”.

Với cương vị từng làm luật sư suốt 24 năm và chứng kiến đủ thể loại người, ông Ceferin chưa bao giờ thấy ai như thế.

Đầu tiên là Ed Woodward, ông ta liên lạc với tôi vào thứ Năm và hoàn toàn đồng ý với sự thay đổi thể thức của Champions League. Nhưng thực chất ông ta đã đồng ý một thỏa thuận khác.

Còn Agnelli là sự thất vọng lớn nhất. Tôi không muốn công kích cá nhân nhưng bản thân chưa từng thấy ai giả dối nhiều lần như vậy. Tôi đã liên lạc với ông ta hôm thứ Bảy và ông ta khẳng định tin đồn chỉ là giả dối, dặn tôi đừng lo lắng, rồi cúp máy.

Lòng tham khiến mọi giá trị biến mất. Khi xảy ra chuyện, chúng ta sẽ biết bộ mặt thật của một con người”.

HLV Klopp phản pháo Gary Neville

Liverpool bất ngờ để Leeds cầm hòa ở trận đấu muộn vòng 32 giải Ngoại Hạng Anh. Sau trận, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bực tức khi cho rằng 1 điểm là không xứng đáng với đoàn quân Marcelo Bielsa.

Nói về sự thành lập của giải ESL, HLV người Đức nói: “Chúng tôi là một đội bóng, toàn đội mặc chiếc áo này với sự tự hào. Nhưng ai đó đã đưa ra quyết định với ông chủ các đội bóng, chúng tôi không biết tại sao.

Chúng tôi ở đây, đối mặt với CLB và CĐV của Leeds chỉ trích chúng tôi. Nhưng thực tế là không, CLB luôn lớn hơn chúng tôi và tôi không hiểu vì sao phải nhận những lời chỉ trích. Tôi không cảm thấy mình có trách nhiệm trong chuyện này”.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

HLV Klopp bực tức với những nhận xét của Neville HLV Klopp bực tức với những nhận xét của Neville

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng đáp trả chỉ trích của Neville về MU và Liverpool.

Tôi ước anh ta ngồi vào vị trí nào đó và phải lo về tình hình kinh tế. Anh ta từng khoác áo MU, nơi cho anh ta nhiều tiền và giờ là Sky Sports, nơi cũng cho anh ta nhiều nhiều tiền”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,