Zbet.win đưa tin TP.HCM một lần nữa sa thải HLV Chung Hae-Seong

 Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã đưa ra thông báo về việc sa thải nhà cầm quân 62 tuổi. Bên cạnh đó, các cộng sự của chiến lược gia này cũng chia tay TP.HCM sau lần trở lại vào tháng 8 năm nay.

Chung Hae-Seong - TP.HCM

“Chúng tôi đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng với HLV Chung. Câu lạc bộ TP.HCM sẽ phải chi trả một khoản tiền đền bù phù hợp cho ông ấy. Câu lạc bộ gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của ông ấy và các cộng sự trong suốt thời gian vừa qua.”

HLV Chung Hae-Seong lần thứ hai bị TP.HCM sa thải

Trước đó, Tp.HCM đã quyết định ‘trảm’ huấn luyện viên trưởng vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, câu lạc bộ này đã bất ngờ đưa ra quyết định bổ nhiệm lại chiến lược gia người Hàn Quốc vì không tìm được người thay thế. Ông đã dẫn dắt 58 trận đấu, giành được 29 trận thắng, 11 trận hòa và 18 trận thua.


Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

HLV Chung Hae-Seong phát biểu trong một cuộc họp báo: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể thành viên trong đội bóng. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau và vượt qua được nhiều thử thách khó khăn. Sau đó, đội bóng đã cải thiện được ít nhiều về mặt thành tích. Tôi đã rất cố gắng để giúp cho đội bóng này trở nên tốt hơn. Chính vì thế, tôi thực sự không cảm thấy buồn.”

Chung Hae-Seong - TP.HCM

“Người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì những màn trình diễn của đội bóng trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy như vậy. Tất cả các đội bóng tại Việt Nam đều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tôi hoàn toàn hài lòng với vị trí thứ 5 tại V-League. Tôi cũng vui vì được làm việc tại một trong những đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Chúng tôi đã có 2 năm làm việc cùng nhau. Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi vì không thể giúp ích cho họ trong khoảng thời gian sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,