Zbet.win đưa tin Peru vs Argentina 7h30 ngày 18/11

 


Brazil khởi đầu tuyệt hay ở vòng loại World Cup 2022 khi roàn thắng cả 3 trận đầu tiên. Không những vậy, họ còn là đội ghi nhiều bàn nhất (10 bàn) và thủng lưới ít nhất (2 lần). Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Brazil không có điểm yếu. Vấn đề lớn nhất của Selecao là sự phụ thuộc thái quá vào Neymar.

Điều đó đã được thể hiện ở trận thắng Venezuela 1-0 hồi tuần trước khi Neymar vắng mặt vì chấn thương. Ngay lập tức Brazil đã chơi cực kỳ bế tắc trước đối thủ thiết lập 2 lớp phòng ngự và toàn bộ đội hình co cụm bên phần sân nhà. Các học trò của Tite đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Venezuela và chỉ tới phút 67, Roberto Firmino mới ghi được bàn duy nhất để mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Brazil.
Uruguay vs Brazil
Uruguay vs Brazil
Trước Uruguay, Neymar cũng không thể góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1992 đã trở về đội bóng chủ quản PSG để điều trị chấn thương bắp chân. Ngoài Neymar thì Philippe Coutinho cũng tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Sự thiếu vắng của Coutinho sẽ càng khiến lối chơi Brazil kém sức sáng tạo hơn.

Xem thêm: nhà cái nào tốt nhất

Để bù đắp lại những lỗ hổng khi vắng cả Neymar lẫn Coutinho, HLV Tite nhiều khả năng sẽ sử dụng 3 tiền đạo đang chơi ở Premier League là Richarlison, Firmino, Gabriel Jesus. Về lý thuyết, đây đều là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm quốc tế. Nhưng vấn đề đây đang là thời điểm cả 3 người này đều không có phong độ cao. Richarlison đã vắng mặt gần 1 tháng qua ở Everton vì bị treo giò.

Tương tự là Jesus. Chân sút này mới chỉ trở lại sau chấn thương và cũng chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. Tóm lại, chuyến hành quân đến Montevideo của Brazil được dự báo là lành ít dữ nhiều khi họ không có sự phục vụ của những ngôi sao sáng nhất.

Mọi chuyện càng đáng lo ngại hơn với Brazil khi Uruguay đang rất hưng phấn. Tuần trước, họ vừa bất ngờ có chiến thắng 3-0 ngay trên sân đối thủ mạnh là Colombia. Chiến thắng đó khẳng định đoàn quân của HLV Óscar Tabárez thực sự vẫn là đội tuyển rất khó chịu ở Nam Mỹ. Đây đã là năm thứ 14 ông Tabarez ngồi trên ghế HLV Uruguay và ông rất hiểu từng học trò ở ĐTQG. Chính sự thấu hiểu đó đã giúp Tabarez tạo ra được một Uruguay ổn định, có phong cách theo trường phái thực dụng, mang đường nét của một đội tuyển kiểu châu Âu chứ không phải Nam Mỹ.

Sức mạnh của Uruguay dựa vào một hàng phòng ngự chắc chắn, dày dặn kinh nghiệm chơi dưới sự chỉ huy của Diego Godin, kết hợp với hàng công của những tiền đạo hay nhất bóng đá thế giới trong 10 năm trở lại đây như Luis Suarez và Edinson Cavani. Bộ đôi ngôi sao tấn công này đều đã ghi bàn ở chiến thắng 3-0 trước Colombia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,