Zbet đưa tin Tiền vệ Sỹ Minh rời DNH Nam Định đầu quân cho TP.HCM

 Không thống nhất được vấn đề tài chính, tiền vệ Sỹ Minh đã rời DNH Nam Định để đầu quân cho CLB TP.HCM trong mùa giải tới.

Tiền vệ Sỹ Minh rời DNH Nam Định đầu quân cho TP.HCM

Thực ra sau khi V.League 2020 kết thúc, DNH Nam Định yêu cầu Sỹ Minh giảm các chế độ về tài chính. Tuy nhiên, tiền vệ này đã không chấp nhận nên đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn để đến với TP.HCM.


Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Trước đó, Sỹ Minh cũng đã một lần rời DNH Nam Định sau mùa giải 2018 để đến đầu quân cho Than Quảng Ninh. Nhưng chỉ sau một nửa mùa giải không thành công trong đội bóng đất Mỏ do không phù hợp với chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng nên đã chia tay và trở lại DNH Nam Định.

Phải thừa nhận rằng, tiền vệ này trong thời gian quay trở lại với đội bóng thành Nam đã không còn chơi bùng nổ và gây ấn tượng mạnh như trước khi đến đầu quân cho Than Quảng Ninh. Trong mùa giải vừa qua, Sỹ Minh chơi khoảng 13 trận và chỉ ghi được 1 bàn thắng cho DNH Nam Định.

Với TP.HCM, đây là bản hợp đồng mới thứ ba được công bố. Trước đó, đội bóng này đã ký hợp đồng với Huy Lê đến từ đội hạng nhất Bình Dương và tiền đạo Tuấn Tài trưởng thành từ SLNA. 

Hiện tại, ghế HLV trưởng của TP.HCM vẫn bỏ trống sau khi HLV Chung Hae Seong bị sa thải. Hiện tại, có rất nhiều lời đồn đoán trong đó có việc, HLV Trần Minh Chiến là 1 trong những lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,