Zbet đưa tin Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres

 

Tiền đạo Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool trước Man City, anh đã cân bằng thành tích với Fernando Torres và Robbie Fowler.

Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Man City. Đội bóng thành phố Cảng đã vượt lên dẫn trước ngay ở phút 13. Kyle Walker khá dại dội tác động vào Sadio Mane đang trên đà di chuyển tốc độ cao và tiền đạo người Senengal lập tức đổ vật xuống sân.
 
Tiền đạo Mohamed Salah cân bằng thành tích của Fernando Torres hình ảnh

Salah ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool


Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và tiền đạo Mohamed Salah là người thực hiện quả đá cho Liverpool, số 11 đã không mắc một sai lầm nào để đưa đội khách vượt lên dẫn trước. 


Như vậy, Salah đã có bàn thứ 8 sau 8 trận tại Premier League 2020/21 và trong lịch sử Liverpool, chưa từng có cầu thủ nào ghi nhiều hơn 8 bàn sau 8 trận đầu tiên trong mùa bóng ở giải VĐQG (bằng với thành tích của Fernando Torres mùa 2009/10 và Robbie Fowler mùa 1995/96).

Trước đó ở trận đấu với Atalanta, Salah đã ghi bàn từ một tình huống phản công chớp nhoáng. Đó là bàn thắng thứ 21 của cầu thủ người Ai Cập tại Champions League cho Liverpool. Và nhờ vậy, Salah đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho The Kop ở đấu trường châu Âu cùng với huyền thoại Steven Gerrard.

Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang đạt phong độ rất cao, anh đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Nhiều nguồn tin cho rằng Real và Barca quan tâm Salah, nhưng Liverpool khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,