Zbet đưa tin Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU

 

Không thể hoàn tất thương vụ gia nhập Man United và vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ Jadon Sancho mới đây đã dập tắt những lời đồn đoán.

 

Sancho chia sẻ tình hình

 Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Rạng sáng nay, sao trẻ sinh năm 2000 đã góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước CH Ireland. Pha lập công này sẽ giúp Jadon Sancho có thêm sự tự tin, khi từ đầu mùa giải tới giờ phong độ của anh khá trồi sụt.
 
Khi được hỏi liệu điều này có liên quan gì tới tin đồn với Man United, Sancho trả lời trên ITV Sport: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy mọi cầu thủ đều có những khoảng thời gian sa sút trong sự nghiệp của mình, và tôi nghĩ rằng mình đã vượt qua điều đó vào lúc này.

Jadon Sancho thừa nhận phong độ kém cỏi không phải do MU hình ảnh
Jadon Sancho khẳng định không bị ảnh hưởng bởi tin đồn chuyển nhượng
 
Đó chỉ là câu chuyện tôi sẽ quay trở lại với phong độ cao nhất, và tôi rất vui mừng khi HLV đặt trọn niềm tin vào tôi. Tôi cũng rất hạnh phúc khi được đá chính tại ĐT Anh. Mỗi khi góp mặt, tôi đều nỗ lực thi đấu tốt nhất và may mắn hôm nay tôi đã ghi bàn. Thật vui khi giúp đỡ toàn đội.
 
Tôi kỳ vọng lớn vào bản thân mình. Khi thi đấu, tôi luôn muốn đem tới những pha kiến tạo và bàn thắng để giúp đội. Trong một vài trận đã qua, tôi không thể làm điều đó nhưng hiểu rằng cơ hội rồi sẽ đến với mình.”
 
Hiện nay, MU vẫn chưa tắt hy vọng sở hữu Jadon Sancho, thậm chí lạc quan nhất họ có thể quay lại thương vụ ngay tháng 1 tới. Hoặc xa hơn là vào mùa hè năm sau, bởi Sancho vẫn là quân bài phù hợp mà MU thèm khát.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,