Zbet đưa tin Bosnia & Herzegovina 0-2 Ý: Azzurri giành vé vào bán kết

 


Tuy nhiên tuyển Ý vẫn có được cơ hội lớn nhất khi có quyền tự quyết bằng chiến thắng trước đội bóng không còn động lực Bosnia và bất chấp kết quả của Hà Lan gặp Ba Lan. Trong khi đó, hai đại diện còn lại buộc phải đấu một trận sống còn, đồng thời chờ đợi "Thiên thanh" sảy chân. 

Chính vì vậy, tuyển Ý đã nhanh chóng áp đặt được thế trận trước đội bóng vốn đã không còn nhiều mục tiêu này. Sau những pha dồn ép đội chủ nhà, những nỗ lực của đội quân Azzurri đã được đền đáp ở phút 22 khi Belotti lập công sau đường chuyền tuyệt hảo của Insigne.

Kết quả UEFA Nations League, Bosnia & Herzegovina 0-2 Ý: Azzurri giành vé vào bán kết - ảnh 2


Xem thêm: nhận định bóng đá chuyên gia

Berardi nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Ý


Ảnh: Reuters

Thế trận của hiệp 2 vẫn không thay đổi khi Bosnia đã không còn động lực thi đấu. Đội bóng của HLV Mancini đã liên tục tấn công và có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Sau khi bỏ qua nhiều cơ hội, ở phút 68, Berardi nhân đôi cách biệt cho tuyển Ý sau đường chuyền cực kỳ tinh tế của Locatelli.

Với chiến thắng ngay trên sân của Bosnia, đội Ý đã chính thức điền tên mình vào vòng đấu bán kết Nations League 2020 - 2021 với 3 trận thắng và 3 trận hòa để có được 12 điểm.

Kết quả UEFA Nations League, Bosnia & Herzegovina 0-2 Ý: Azzurri giành vé vào bán kết - ảnh 3


Bosnia phải xuống chơi League B ở mùa sau


Ảnh: Reuters

Trong khi đó, dù có chiến thắng 2-1 trên sân Ba Lan, đội Hà Lan cũng chỉ về nhì với 11 điểm. Còn Bosnia sẽ phải xuống chơi ở Nations League B từ mùa giải sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,