Zbet đưa tin Lộ điểm đến thực sự của Coutinho

Theo báo Anh, MU vẫn đang tiếp tục theo sát hai tài năng trẻ của Bundesliga là Kai Havertz (Bayer Leverkusen) và Jadon Sancho (Dortmund) với mục tiêu chiêu mộ hai cầu thủ này sớm nhất có thể.

Để có Havertz, MU dự kiến phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng còn để sở hữu Sancho, Quỷ Đỏ ước tính cần chi gấp đôi số tiền là 100 triệu bảng. Cả Leverkusen lẫn Dortmund đều biết rõ cầu thủ của họ đang được săn đón nên quyết không bán Havertz và Sancho với giá rẻ.
Nhưng Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU vẫn sẽ tích cực chuyển nhượng Hè này bất chấp tác động của Covid-19.
MU cần khoảng 150 triệu bảng mua cặp đôi Havertz - Sancho
Timo Werner sẵn sàng gia nhập MU
Chân sút số 1 của RB Leipzig Timo Werner vẫn ưu tiên gia nhập Liverpool nhưng nếu The Kop rút khỏi vụ chuyển nhượng Hè này thì anh sẵn sàng gia nhập MU.
Nhà báo người Italy Fabrizio Romano cho biết Werner vẫn ưu tiên gia nhập Liverpool nhưng Liverpool đến thời điểm này tỏ ra khá "thờ ơ", có lẽ do tác động của Covid-19. 



Timo Werner sẵn sàng gia nhập MU nếu Liverpool bỏ cuộc
Trong trường hợp Liverpool chắc chắn từ bỏ vụ này, Werner được cho là sẽ gia nhập MU. Quỷ Đỏ thậm chí còn cần bổ sung tiền đạo hơn Liverpool vì sau khi Lukaku ra đi, Ole vẫn chưa tìm ai thay thế.
Chelsea theo đuổi Nicolas Tagliafico
Hậu vệt trái của Ajax đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Frank Lampard coi việc chiêu mộ hậu vệ trái là một phần quan trọng của kế hoạch mua sắm mùa Hè. Marcos Alonso và Emerson không hợp "gu" của Lampard và nhiều khả năng sẽ bị ông đẩy đi trong tương lai.
Chelsea muốn có Tagliafico
Chelsea đã được liên hệ với một số cầu thủ nhưng mọi chuyện chưa có gì cụ thể cho thời điểm này. Trước Tagliafico, Ben Chilwell của Leicester và Alex Telles của Porto cũng được liên hệ với The Blues. Tagliafico đã ghi 5 bàn và có 7 kiến tạo cho Ajax ở các giải mùa này. Chelsea phải cạnh tranh với Barca và Arsenal trong vụ này.
Chelsea dẫn đầu cuộc đua sở hữu Coutinho













Chelsea đã vượt lên trước Arsenal trong cuộc đua sở hữu Philippe Coutinho. Ngôi sao Brazil đang được Barca cho Bayern Munich mượn nhưng đội bóng Đức không định mua đứt Coutinho.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,