Zbet nhận định Pardubice vs Vysocina Jihlava, 23h00 ngày 29/6: Hạng 2 Séc




Kèo châu Á trận Pardubice vs Vysocina Jihlava tính đến thời điểm chiều 28/6 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, các chỉ số chủ - hòa - khách trên sàn châu Âu đã sớm xuất hiện.

Dựa vào những chỉ số sớm ấy, giới chuyên gia khẳng định, Pardubice chắc chắn xếp cửa trên với mức chấp ít nhất -3/4 theo handicap cả trận trước giờ bóng lăn. Mức chấp này sớm cho thấy chủ nhà là kênh đầu tư sáng nước.

Trước đây, trong vòng 12 trận đối đầu Vysocina Jihlava, Pardubice mới chỉ 1 lần được xếp cửa trên nhưng kèo chính chỉ dừng lại ở mức 0:0 (Vysocina Jihlava được chấp điểm ăn). Chấp -3/4 ở lần tái đấu sắp tới, Pardubice rõ ràng đã được nhận nhiều điểm cộng.

Giải hạng 2 Séc có 16 đội bóng, mỗi mùa giải thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 2 lượt trận. Sau 30 vòng đấu ban tổ chức xác định nhà vô địch giành vé thăng hạng trực tiếp, trong khi các đội xếp thứ 2 và thứ 3 phải đá play-off.


Xem thêm: tip bóng đá uy tín

Sau 25 trận, Pardubice giành 58 điểm, xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Hơn nhóm bám đuổi 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Pardubice càng có thêm động lực để hướng về chiến thắng trên sân nhà ở trận đấu sắp tới với Vysocina Jihlava.

Vysocina Jihlava lúc này đang xếp thứ 6 trên BXH với 43 điểm. Vẫn còn cơ hội cạnh tranh thăng hạng nhưng đội bóng này lại thi đấu rất tệ trên sân khách, thua tới 7 trong vòng 8 trận xa nhà gần đây. Ngược lại, Pardubice bất bại 19 trên 20 trận sân nhà trước đó, trong đó có 16 chiến thắng.

* THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ



* Phân tích kèo tài xỉu

Trong vòng 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 5 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công. Kịch bản khô hạn bàn thắng tiếp tục hứa hẹn tái diễn trong lần tái đấu sắp tới. Bởi thành công có được với Pardubice đến lúc này chủ yếu là nhờ khả năng chắt chiu cơ hội, phát huy hiệu quả lối chơi thực dụng. 6 trên 9 trận sân nhà gần đây của Pardubice khép lại mà không thể vượt mốc 2,5 bàn thắng.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Pardubice thắng 2, hòa 6, thua 4 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 8 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Lựa chọn tốt nhất: Pardubice -3/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,