Zbet.vn nhận định Kuktosh vs FK Khujand 22/04/2020

FC Kuktosh đang bất bại trong hai trận đấu trong khi FK Khujand đang tìm cách để trở lại sẽ gặp nhau tại Stadion Neftyanik vào thứ tư. Cùng chuyên gia  Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ của FC Kuktosh v FK Khujand trong khuôn khổ Tajikistan Vysshaya Liga
Nhận định bóng đá Kuktosh vs FK Khujand 22/04/2020-1

Khujand tìm cách tránh một cú sốc khác


Xem thêm: nhà cái
FK Khujand đứng thứ hai sau nhà vô địch Tajikistan là Istiklol nhưng đã bắt đầu chiến dịch năm 2020 không ổn định, đánh bại CSKA Pamir Dushanbe trước khi chịu thất bại 3-2 trên sân nhà trước Khatlon vào cuối tuần trước.
Điều đó đến như một cú sốc cho Khujand, đội được hỗ trợ rất tốt trong những giờ trước khi bắt đầu nhưng lại bị hạ 2-0 sau 35 phút. Họ sẽ nhắm mục tiêu trở lại với những cách chiến thắng khi họ đối mặt với Kuktosh ở Vysshaya Liga.
Các học trò của Rahmatullo Fuzialov đang đứng ở vị trí thứ ba sau hai trận đấu. Họ đã có trận mở màn mùa giải chống lại Regar-TadAZ và chiến thắng 3-0 trước Istaravshan cuối tuần trước.
Tuy nhiên, tỷ số 3-0 được cho là may mắn với Kuktosh, vì các đối thủ của họ đã giảm xuống còn mười người sau 18 phút và các vị khách phải mất đến phút thứ 79 để có được bằng thắng mở tỷ số từ nhờ công Sobirdzhon Kholmatov.
Có khả năng Khujand sẽ hồi phục nhưng họ đã bị đánh bại vào tuần trước và sẽ cần nỗ lực rất nhiều để chống lại một đội bất bại trong hai trận đấu đầu tiên của họ.

Dự đoán kết quả trận đấu Kuktosh vs FK Khujand

Kuktosh đã hoàn thành mùa giải trước với chỉ ba điểm an toàn trước vị trí playoff xuống hạng với những thiếu sót trong phòng thủ, thay vì ghi bàn, đã làm mất điểm.
Đội chủ nhà đã ghi 31 bàn sau 21 trận, nhiều thứ ba trong số các đội trong giải đấu hàng đầu của Tajikistan, nhưng cũng bị thủng lưới 36 bàn, một con số chỉ bị lu mờ khi Panjsher xuống hạng.

Trong khi đó, Khujand đã ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ thành viên đội nào Istiklol và hai trận mở màn của họ có tổng cộng chín bàn thắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,