8Live đưa tin nhưng đây vẫn là cái tên đáng được kỳ vọng nhất của Man Utd


Có Fernandes, hàng tiền vệ của Man Utd được nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, để giành chiến thắng trong các trận đấu, Quỷ đỏ phải phụ thuộc nhiều vào hàng công.
 - Bóng Đá

 Fernandes là bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Khi Marcus Rashford dính chấn thương, Anthony Martial sẽ là đầu tàu của đội bóng, dù anh đang bị chỉ trích không ít sau màn trình diễn nhạt nhòa thời gian qua. Martial đã chơi tệ trước Man City. Hai bàn thắng vào lưới Norwich và Tranmere trong năm 2020 là không đủ với 'số 9' của United.
Trong ngày cuối chuyển nhượng, Man Utd đã chiêu mộ một tiền đạo. Nhưng điều này không có nghĩa là Martial bị lãng quên. Anh vẫn là một tài năng lớn, và đáng để người hâm mộ có thể kỳ vọng.
Trước hết, phải thừa nhận rằng với đội hình mà Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu từ đầu mùa cho đến nay, không nhiều tiền đạo có thể tỏa sáng liên tục.

Xem thêm: cá cược

Man Utd không có tiền vệ cánh hiệu quả và cho đến lúc này, họ mới có được một tiền vệ tấn công chất lượng. Bruno Fernandes có thể thay đổi lối chơi của United và khi Paul Pogba trở lại, đội chủ sân Old Trafford mới thực sự có thể vận hành theo ý muốn của Solskjaer.
Martial đáng bị chê bai, nếu không thể tỏa sáng trong một tập thể phù hợp được xây dựng xung quanh anh, và Andreas Pereira cùng Jesse Lingard là những số 10 đẳng cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,