8live nhận định Chapecoense vs Sao Paulo, 07h00 ngày 03/11: VĐQG Brazil



Để thua tới 0-3 trên sân của Palmeiras ở vòng đấu vừa rồi, khoảng cách giữa Sao Paulo với đội đầu bảng là Flamengo đã bị nới rộng lên thành 19 điểm. Với khoảng cách xa như vậy, rõ ràng cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch bị đánh giá đã không còn khả thi với thầy trò HLV Fernando Diniz, thay vào đó cuộc cạnh tranh 1 suất trong tốp 4 có lẽ là phù hợp hơn với họ.

Lúc này sau 29 vòng đấu, Sao Paulo đã có 49 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau cũng chỉ là 2 điểm, chính vì vậy nhiệm vụ bảo vệ 1 vị trí trong tốp 4 mới thực sự cần thiết. Điều tích cực là phong độ của thầy trò HLV Fernando Diniz ở thời điểm hiện tại không đến mức quá tệ.

Mặc dù vừa để thua trên sân của Palmeiras nhưng đây là thất bại khó tránh bởi đối thủ là quá mạnh, còn xét thành tích thi đấu chung của Sao Paulo là không đến nỗi nào khi đã thắng 4, hoà 2 ở 8 trận gần nhất. Và ở vòng đấu sắp tới, với việc chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Chapecoense, hy vọng để thầy trò HLV Fernando Diniz tìm lại niềm vui chiến thắng là rất lớn.

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể vội vàng đánh giá thấp Chapecoense ở cuộc đọ sức sắp tới. Lúc này dù thầy trò HLV Marquinhos Santos đang ở vị thế 1 trời 1 vực so với Sao Paulo, cụ thể là mới chỉ có được 21 điểm sau 29 vòng đấu, đứng áp chót trên BXH cùng khoảng cách lên tới 11 điểm so với nhóm an toàn nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của đội bóng này trong cuộc chiến trụ hạng.

Điều đó đã được thế hiện qua kết quả thi đấu gần đây của thầy trò HLV Marquinhos Santos với 3 trận liên tiếp bất bại, trong đó gần nhất là chiến thắng 2-0 trên sân của Atletico Mineiro. Hơn nữa, ở trận đấu tới họ cũng được chơi trên sân nhà Arena Conda, dù không có được phong độ thật tốt, nhưng với những nỗ lực thời gian qua, nhất là việc có điểm ở 2 trận gần nhất, hy vọng là vẫn có cho Chapecoense.

Xem thêm: tỷ lệ kèo

Trên sàn giao dịch châu Á, lần đầu tiên 5 lần viếng thăm đến sân Arena Conda chứng kiến Sao Paulo được xếp ở cửa trên cùng mức chấp hoà. Tuy vậy, nếu xét tình cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại, việc giới điều khiển thị trường niêm yết tỷ lệ như vậy cũng không quá bất ngờ, thậm chí còn có vẻ thấp so với vị thế của Sao Paulo. Và với những gì đã thể hiện thời gian gần đây, hoàn toàn có thể trông cậy vào 1 kết quả tích cực cho Chapecoense.

Ở 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức này chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà đã cho thấy những đánh giá không cao vào khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu. Trên thực tế, hàng công của 2 đội trong thời gian qua chơi không thực sự ổn định, bên cạnh đó những lần đối đầu tại Arena Conda gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy sự lựa chọn cho mốc dưới được đánh giá là đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 11 lần đụng độ gần đây, Chapecoense đã thắng 4, trong khi Sao Paulo chỉ thắng 3.
* Trên sân nhà, Chapecoense đã thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Sao Paulo.
* Lượt đi mùa này, Sao Paulo đã thắng 4-0 khi tiếp đón Chapecoense.
* 5/6 lần đụng độ gần nhất, cửa trên đã thắng kèo châu Á.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chapecoense: Henrique dính án treo giò; trong khi Vagner, Thiago Dos Santos, Yann Rolim, Gum và Mauricio Ramos dính chấn thương.
Sao Paulo: Everton và Pablo dính chấn thương, trong khi Liziero cũng chưa chắc chắn ra sân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,