Club 8Live nhận định Viking vs Mjondalen, 0h00 ngày 1/10: VĐQG Na Uy



Giải VĐQG Na Uy đã đi được 2/3 chặng đường và cuộc đua vô địch lúc này chuẩn bị ngã ngũ với sự vượt trội của Molde, khi đang có 49 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau 5 điểm. Bên cạnh đó, cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu và suất xuống hạng lại diễn ra khá hấp dẫn.

Các cầu thủ chủ nhà Viking đang đứng thứ 5 trên BXH với 33 điểm, kém đội đứng thứ 3 (vị trí cuối dự cúp châu Âu) khoảng cách 8 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu, cơ hội để cạnh tranh là vẫn còn với Viking. Vấn đề lúc này là họ cần phải chơi với quyết tâm cao nhất ở giai đoạn nước rút này.

Với Mjondalen, các cầu thủ khách lại đang ở tình thế rất nguy hiểm, khi đã rơi xuống nhóm 3 đội cầm đèn đỏ và đang nằm ở vị trí phải đá play-off trụ hạng. Khoảng cách so với nhóm an toàn đang là 1 điểm và nếu như giành được kết quả thuận lợi đêm nay, Mjondalen hoàn toàn có thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi phong độ của Mjondalen thời gian qua là khá tệ với mạch 5 trận gần nhất không thắng, trong đó nhận tới 4 thất bại. Nếu tính theo kèo châu Á, Mjondalen để thua 4/5 trận đấu đó. Ngoài ra, phong độ sân khách của Mjondalen cũng đang rất nghèo nàn, khi trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Viking lại đang có được phong độ khá tốt, khi bất bại 7 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng. Trên sân nhà, Viking thắng 3, hòa 1 ở 4 trận gần nhất, đồng thời thắng kèo châu Á 3/4 trận đấu đó. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, họ đủ khả năng vượt kèo chấp hòa ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: tỷ lệ kèo

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu gần nhất, Viking thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Viking -1/2 cả trận.



DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,