8Live đưa tin Thắng Salzburg, Klopp lập tức cảnh báo học trò vì… Jamie Vardy



Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên ở đấu trường Champions League sau khi đánh bại Salzburg với tỉ số 4-3 trên sân nhà vào rạng sáng 3/10. Tuy đã có 3 điểm song màn trình diễn của hàng thủ The Kop không thể khiến người hâm mộ hài lòng, nhất là khi họ để đối thủ gỡ hòa 3-3 dù đã dẫn trước tới 3-0 trước đó.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, bên cạnh lời khen về chiến thắng mới giành được, HLV Kloppp cũng lên tiếng cảnh báo các học trò về sự tập trung mà họ cần phải duy trì ở các trận đấu tiếp theo. Ông nói:

Liverpool

Xem thêm: tỷ lệ cá cược trực tuyến

“Chúng tôi duy trì sự chủ động và có 3 bàn thắng. Đó là điều tốt, tuy nhiên, sau đó, Liverpool đã hoàn toàn đánh mất thế trận. Các cầu thủ chơi chủ quan và không tập trung tới trận đấu, bởi vậy, chúng tôi đã phải trả giá với 3 bàn thua liên tiếp. Các học trò của tôi cần nghiêm túc xem xét lại điều này bởi nó ảnh hưởng lớn tới kết quả các trận đấu phía trước”.

Ngoài ra, vị HLV trưởng của Liverpool cũng đồng thời cảnh báo hàng thủ đội bóng về Vardy – tiền đạo số 1 của Leicester, đối thủ mà The Kop phải chạm trán tại vòng 8 ngoại hạng Anh vào ngày 6/10 tới.

“Cậu ấy rất nhanh và nguy hiểm. Vì thế, chỉ cần một sơ sảy nhỏ, chúng tôi sẽ phải trả giá. Các học trò cần thật tập trung và chính xác, nếu không, Vardy hoàn toàn có thể ghi được 4-5 bàn ở trận đấu tới”.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,