8Live đưa tin Kazakhstan vs Síp, 21h00 ngày 10/10: Vòng loại EURO 2020



Kazakhstan và Síp nằm ở bảng I - vòng loại EURO 2020 cùng sự góp mặt của Scotland, San Marino, Nga và Bỉ. Nhìn vào danh sách có thể thấy, cơ hội chen chân vào 2 vị trí đầu bảng cùng tấm vé dự VCK là điều gần như bất khả thi đối với cả Kazakhstan và Síp.

Thực tế là mọi chuyện đang diễn ra đúng theo dự đoán ban đầu, bởi Bỉ và Nga đang cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình, khi đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu. Bỉ toàn thắng 6 trận, đứng đầu bảng, trong khi Nga có 5 chiến thắng và 1 thất bại đứng ngay phía sau. Kazakhstan và Síp là những đội bóng gây được đôi chút bất ngờ, khi đang đứng ở những vị trí tiếp theo.

Kazakhstan đang có 7 điểm, đứng thứ 3. Síp cũng có 7 điểm nhưng đứng sau do thua kém về thành tích đối đầu, khi trận lượt đi Síp bị cầm hòa với tỷ số 1-1 (xét số bàn thắng ghi được trên sân khách). Chính vì thế, trận cầu đêm nay mang ý nghĩa quan trọng với 2 đội, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ nuôi hy vọng bám đuổi vị trí nhì bảng của Nga.

Lợi thế dành cho Kazakhstan là việc họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ rằng Kazakhstan đang chơi khá hay tại tổ ấm của mình, bởi họ chỉ để thua đội bóng được đánh giá mạnh nhất châu Âu bây giờ là ĐT Bỉ, trong khi đánh bại Scotland với tỷ số 3-0 và mới nhất vùi dập San Marino với tỷ số 4-0.

Với Síp, các cầu thủ khách mới chấm dứt mạch 14 trận thua, 1 trận hòa trên sân khách bằng màn vùi dập San Marino. Tuy nhiên nên nhớ rằng đó chỉ là nhược tiểu của khu vực châu Âu. Hành quân tới sân của Kazakhstan sẽ là một thử thách hoàn toàn khác, khó khăn hơn rất nhiều và việc họ trắng tay không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: tỷ lệ kèo

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Kazakhstan thua 1 trận, hòa 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kazakhstan -1/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,