8Live đưa tin Barca ra quyết định cho mục tiêu của Inter: 1 đi 1 ở



Kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất gần kề, vì vậy Barcelona muốn tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch thanh lọc đội hình thật hợp lý để thu về một khoản lợi nhuận lớn, đồng thời cũng duy trì được chất lượng đội hình để chinh chiến ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải

Barcelona to sell Ivan Rakitic, keep Arturo Vidal - Bóng Đá.

Rất có thể đội bóng xứ Catalan sẽ bán một số ngôi sao nơi hàng tiền vệ để giải quyết bài toán thừa nhân sự nơi tuyến giữa. Có thể thấy kể từ khi họ chiêu mộ bản hợp đồng bom tấn Frenkie de Jong ở phiên chợ hè, nhiều ngôi sao hàng đầu như Ivan Rakitic hay Arturo Vidal đã bị rơi vào tình trạng thiếu thời gian ra sân trầm trọng.

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá

Điều này đang gây ra một sự lãng phí rất lớn, vì thế để giải quyết vấn đề hiện tại, Barca đang cân nhắc bán một trong hai cầu thủ kể trên. Theo nguồn tin từ ESPN, đội bóng xứ Catalan nghiêng về phương án bán Rakitic và giữ lại Vidal.
Barcelona to sell Ivan Rakitic, keep Arturo Vidal - Bóng Đá
 Bộ đôi này đang rất thiếu thời gian ra sân.

Mặc dù ngôi sao người Croatia từng đóng góp rất nhiều vào thành công của Barca suốt nhiều mùa giải gần đây, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou đã có khá nhiều cái tên chất lượng có thể thay thế anh trong tương lai như Arthur Melo hay De Jong.

Còn với Vidal, phong cách thi đấu mạnh mẽ mà cầu thủ 32 tuổi thể hiện vẫn đem lại sự hiệu quả cho Blaugrana trong những trường hợp cụ thể. Vì thế, họ quyết định giữ anh lại dù cho Inter Milan đang rất tha thiết có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Juventus.

ESPN tiết lộ, Barca sẽ đồng ý bán Rakitic ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào chồng lên bàn đàm phán khoản tiền từ 25 đến 30 triệu euro. Đây sẽ là thông tin rất đáng quan tâm dành cho những đội bóng đang có ý định theo đuổi tiền vệ người Croatia như Inter hay Manchester United.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,