8Live nhận định Romania vs Na Uy, 01h45 ngày 16/10: Vòng loại EURO 2020



Chiến thắng 3-0 trước Faroe ở lượt trận vừa rồi đã giúp cho Romania tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp ở Vòng loại EURO 2020. Cụ thể lúc này, với 13 điểm có được sau 7 lượt trận, thầy trò HLV Cosmin Contra đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém 1 điểm so với đội đứng thứ 2 là Thuỵ Điển và cũng là vị trí cho suất đi tiếp còn lại với khoảng cách của 1 kết quả hoà.

Ở lượt trận tới đây, Romani sẽ có cuộc chạm trán với Na Uy, trong khi Thuỵ Điển sẽ đụng độ với Tây Ban Nha, trong trường hợp giành được 3 điểm còn Thuỵ Điển không làm được điều tương tự trước Tây Ban Nha, thầy trò HLV Cosmin Contra sẽ vượt mặt đối thủ. Ở hoàn cảnh này, rõ ràng mục tiêu của Romania sẽ phải là 1 chiến thắng trước vị khách đến từ Bắc Âu.


Xem thêm: kèo nhà cái đêm nay

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, hy vọng giành 3 điểm của Romania đang là rất lớn, cụ thể ở 4 trận vừa rồi, thầy trò HLV Cosmin Contra chỉ để thua 1 trước Tây Ban Nha, còn lại là toàn thắng. Không những thế, ở trận đấu tới họ còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng ở 8 trận gần nhất, Romania đã thắng tới 5 và chỉ thua 1 tại tổ ấm của mình.

Tuy nhiên, Na Uy cũng cho thấy mình là đối thủ không hề dễ chơi chút nào, bằng chứng là ở cuộc đụng độ cách đây ít ngày, họ đã xuất sắc cầm hoà Tây Ban Nha với tỷ số 1-1, kết quả này không chỉ chấm dứt mạch toàn thắng 5 trận liên tiếp của La Roja mà còn ngăn họ giành vé sớm dự VCK Chung kết EURO 2020.

Trước đó, trong đợt tập trung hồi đầu tháng 9, thầy trò HLV Lars Lagerback cũng xuất sắc có 1 điểm trước Thuỵ Điển với trận hoà 1-1. Và hiện tại với 10 điểm trong tay sau 7 trận, dù bất lợi hơn so với các đối thủ, thế nhưng hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp của Na Uy là vẫn còn. Chính vì vậy, động lực của đại diện Bắc Âu ở chuyến làm khách tới đây là cũng rất lớn.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã không còn giữ được ưu thế so với Romania và có phần tụt lại so với sự phát triển gần đây của đội bóng Trung Âu, thế nhưng ở cuộc đụng độ tới đây, không thể xem thường Na Uy sau màn trình diễn trước Tây Ban Nha vừa rồi. Hơn nữa, với việc trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là hoà được thua, sự tin tưởng cho đội chủ nhà ở trận này cũng không nhiều.

Nên biết rằng, ở thời điểm hiện tại vị thế của Romania đã được nâng cao hơn nhiều so với những lần đụng độ trước đây với Na Uy, bên cạnh đó với lợi thế sân nhà, việc giới điều khiển chỉ đưa ra mức kèo như vậy rõ ràng đang làm dấy lên những nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Cosmin Contra, vì vậy đây sẽ khó là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc cả 2 đội đã chơi khá cởi mở thời gian gần đây, thế nhưng ở cuộc đụng độ sắp tới, tính chất quan trọng của trận đấu nhiều khả năng sẽ khiến cho cả 2 có sự cảnh giác cao độ. Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng trong hoàn cảnh này sẽ khó để trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 12 lần đụng độ trước đây, Romania chỉ thắng 2, trong khi Na Uy thắng tới 4.
* Trên sân nhà, Romania đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Na Uy.
* Lượt đi vừa rồi, 2 đội đã hoà 2-2 trên sân của Na Uy.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Romania: Vlad Chiriches, Dragos Grigore và Cristian Ganea vắng mặt vì chấn thương; trong khi Alexandru Maxim, Alexandru Chipciu và Gheorghe Grozav không được triệu tập.
Na Uy: Andre Hansen, Tore Reginiussen, Ruben Gabrielsen và Erling Braut Haland không có tên trong danh sách đến Romania lần này vì nhứng lý do khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,