Xembongdahd đưa tin Huyền thoại MU nhắm 3 SAO cho Solskjaer



Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019, MU đã bỏ ra 143 triệu bảng đưa về Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Mới nhất, “Quỷ đỏ” cũng vừa gia hạn hợp đồng thành công với David de Gea.

Huyền thoại MU nhắm 3 SAO cho Solskjaer: Triệu fan định giá 500 triệu euro - 1
HLV Solskjaer được huyền thoại mách nước

Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, MU có 8 điểm, tạm thời xếp thứ 4 nhưng đang bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 7 điểm. Khả năng cạnh tranh chức vô địch có vẻ vẫn là mục tiêu quá sức với thầy trò Solskjaer ở mùa giải năm nay.

Xem thêm: kèo nhà cái hôm nay

Theo lý giải của Gary Neville - huyền thoại MU cho rằng đội bóng cần chiêu mộ 3 cầu thủ để cải thiện trục xương sống của đội bóng. “Hãy nhìn Liverpool, họ đang có Fabinho, Alisson, Virgil van Dijk, Roberto Firmino, những cầu thủ tuyệt vời và không thể tin được. Hay một ví dụ khác như Man City”

Cách đây nhiều năm, trục xương sống của MU là những cầu thủ như Steve Bruce, Gary Pallister, Peter Schmeichel, Roy Keane, Andy Cole, Eric Cantona. Đó là những cầu thủ vĩ đại. ”

Tiếp tục trong những chia sẻ của mình, Neville lại tỏ ra bi quan với tình hình MU hiện tại khi những Lindelof, Matic, Mata, Young… không thể tạo ra một trục xương vững chắc cho đội bóng.

Sau khi đưa ra nhận định này, Neville đã đưa lên Twitter về 3 cầu thủ cụ thể mà anh muốn có ở Old Trafford, đó là 3 nhà vô địch World Cup Raphael Varane (Real), N’Golo Kante (Chelsea) và Kylian Mbappe (PSG).

Cả 3 cái tên đều là trụ cột của ĐT Pháp, nhưng có một điều khá ngạc nhiên là phần đông người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang hưởng ứng những cái tên vừa được Gary Neville nêu ra. Một số người cho rằng Kante sẽ là sự bổ sung ăn ý cho Pogba tại tuyến giữa MU, trong khi Mbappe sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho hàng công CLB.

Huyền thoại MU nhắm 3 SAO cho Solskjaer: Triệu fan định giá 500 triệu euro - 2

Các fan cho rằng Pogba và Kante sẽ bộ đôi hoàn hảo. Trong khi đó, một tài khoản cho rằng để mua 3 cầu thủ này sẽ mất 450 triệu bảng (khoảng 500 triệu euro)

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, để đưa Varane, Mbappe và Kante về Old Trafford là một điều cực kỳ khó khăn. Theo trang định giá Transfermarkt, 3 ngôi sao này đang có giá lên tới 370 triệu euro. Vì vậy không ngạc nhiên khi có một fan đã nói vui trên Twitter rằng MU sẽ phải chi số tiền lên tới hơn 500 triệu euro, một con số vô cùng khủng khiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,