8Live đưa tin Nhắm một ứng viên... sắp bị sa thải



Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn khi MU phải cần đến những loạt luân lưu để vượt qua “nhược tiểu” Rochdale tại vòng 3 Cúp Liên đoàn mới đây, dù họ là những người dẫn trước trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Một trang cược mới đây đã đưa ra tỉ lệ cho khả năng Solskjaer bị sa thải ở mức 6/1 (đặt 6 ăn 1), chỉ thấp hơn HLV Marco Silva của Everton (ở mức 7/4).

Tờ The Sun mới đây đã “đổ thêm dầu vào lửa” khi cho rằng MU đang liên hệ với HLV Mauricio Pochettino của Tottenham nhằm có một cuộc “thay tướng” tiếp theo. Đáng chú ý, Pochettino cũng đang trải qua một quãng thời gian đáng quên tại Spurs. Ông xếp ngay sau Solskjaer ở mức tỉ lệ sa thải 12/1. Chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây, trong đó có 2 trận thua liên tiếp, đặc biệt là thất bại đáng xấu hổ ở vòng 3 Cúp Liên đoàn trước đối thủ yếu Colchester United có vẻ như đã khiến “giọt nước tràn ly”.

MU muốn “dứt tình” phũ với Solskjaer: Nhắm một ứng viên... sắp bị sa thải - 1
Xem thêm: kèo nhà cái hôm nay

Chiến lược gia người Argentina này là một trong những cái tên mà MU săn đuổi khi chia tay Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên Pochettino đã quyết định ở lại Tottenham và sau đó dẫn dắt đội bóng này đến trận chung kết Champions League. Tuy vậy, thành tích kém cỏi của đội nhà ở giai đoạn đầu mùa này cùng tương lai không chắc chắn của một loạt những trụ cột khiến tâm lý của Pochettino có phần xao động. Mối quan hệ của ông với chủ tịch Levy cũng không thực sự tốt.

Một vấn đề nữa khiến MU phải xem xét chính là số tiền 32 triệu bảng phải bỏ ra để mua lại hợp đồng của Pochettino tại Tottenham. Pochettino hiện còn 3 năm 9 tháng trong giao kèo hiện tại với "Spurs" và ông đang nhận mức lương 8,5 triệu bảng/năm. Khi ký mới 5 năm với "Spurs" vào đầu mùa trước, giao kèo của Pochettino với đội bóng này không bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng.

Dù từng để Michael Carrick và Dimitar Berbatov di chuyển đến MU trong quá khứ, mối quan hệ giữa MU và Spurs chưa bao giờ tốt đẹp. Chủ tịch Levy của Tottenham có tiếng là người gay gắt trong việc đàm phán, trong khi giám đốc điều hành Ed Woodward của MU đang bị rất nhiều CĐV đội bóng phản đối vì cách làm bóng đá thiếu chuyên nghiệp cũng như tư duy “con buôn”.

Một cái tên khác mà MU có thể lưu tâm là Max Allegri, người vừa chia tay Juventus hồi mùa hè năm nay và đang trong giai đoạn thất nghiệp. Trong quá khứ, “Quỷ đỏ” chưa khi nào được dẫn dắt bởi một HLV người Italia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,