8Live nhận định Avispa Fukuoka vs Mito Hollyhock, Hạng 2 Nhật Bản



Avispa Fukuoka đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng ở mùa giải này. 23 vòng đấu đã trôi qua, song các cầu thủ chủ nhà mới có được 5 chiến thắng, còn lại nhận tới 13 thất bại và 5 trận hòa. Với 20 điểm có được, Avispa Fukuoka đang đứng áp chót trên BXH và kém nhóm an toàn ở hiệu số bàn thắng bại.

Cơ hội trụ hạng của Avispa Fukuoka vẫn còn, bởi mùa giải mới trôi qua hết giai đoạn lượt đi. Vẫn còn 18 vòng đấu nữa để đội chủ nhà nỗ lực, vấn đề là họ cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất, ví dụ như các trận đấu được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, đây dường như là điều gì đó quá xa xỉ đối với Avispa Fukuoka.

Sân nhà không phải là điểm tựa đối với Avispa Fukuoka, bởi họ mới thắng được 1 trận từ đầu mùa giải, còn lại là 7 thất bại và 3 trận hòa. Họ là đội bóng giành được ít điểm trên sân nhà nhất (6 điểm), ghi được ít bàn trên sân nhà nhất (7 bàn) và nằm trong nhóm 3 đội để thua nhiều bàn trên sân nhà nhất (18 bàn). Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để Avispa Fukuoka có thể làm khó được đội khách Mito Hollyhock trong trận cầu chiều nay.

Mito Hollyhock hiện tại đang thể hiện phong độ chói sáng với mạch 6 trận liên tiếp bất bại với 3 chiến thắng, 3 trận hòa. Đội khách lúc này cũng đang đứng thứ 3 trên BXH với 42 điểm, chỉ kém 2 đội đứng trên khoảng cách 1 điểm đồng thời cũng chỉ hơn nhóm bám đuổi 2 đến 3 điểm. Chắc chắn Mito Hollyhock sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng và nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Sân khách đang là điểm tựa rất lớn đối với Mito Hollyhock, bởi nếu xét thành tích xa nhà họ đang là đội dẫn đầu BXH với 22 điểm, sau 6 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 2 thất bại từ đầu mùa. Trước đội chủ nhà Avispa Fukuoka đang chơi quá tệ, rõ ràng cơ hội dành cho Mito Hollyhock là rất khả thi trong việc giành trọn 3 điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Avispa Fukuoka thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mito Hollyhock -1/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,