8Live nhận định Anderlecht vs Oostende, VĐQG Bỉ



Anderlecht mùa trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 giải VĐQG Bỉ. Không được dự Cúp châu Âu ở mùa giải này, đó là một thất bại lớn của Anderlecht. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, đó cũng là cơ hội để Anderlecht tập trung lực lượng vào mặt trận quốc nội trong chiến dịch 2019/20.

Quyết tâm trở lại đỉnh cao bóng đá Bỉ đã sớm được Anderlecht thể hiện qua những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. 14 triệu euro là số tiền mà đội bóng này đã chi ra để mua cầu thủ trong mùa hè 2019. Những tân binh như Michel Vlap, Landry Dimata hay Aristote Nkaka đều đã sớm cho thấy sự hòa nhập tốt với lối chơi của toàn đội qua các trận giao hữu.

Ngoài ra, hàng thủ Anderlecht mùa này còn được bổ sung hòn đá tảng Vincent Kompany. Trung vệ lừng danh của Man City trở lại quê hương theo dạng chuyển nhượng tự do, dù miễn phí nhưng vẫn được đánh giá là một trong những bản hợp đồng chất lượng. Một hợp đồng miễn phí cực tốt nữa mà Anderlecht có được là tiền vệ Samir Nasri từ West Ham.

Ở tour du đấu hè vừa qua, Anderlecht thắng 3, hòa 1, thua 2. Kết quả không mấy khả quan nhưng điều đáng bàn là khi thi đấu với đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm cao, Anderlecht luôn dễ dàng có được chiến thắng. Ở trận đấu với Benfica hôm 11/7, dù được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á, Anderlecht vẫn giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-1.

Oostende là một trong những đối thủ ưa thích của Anderlecht tại Bỉ. 10 trận đối đầu gần đây Oostende thua 7, hòa 1 và chỉ thắng được 2 trận. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái sớm thể hiện sự tin tưởng vào lựa chọn Anderlecht. Chủ nhà chấp -1 1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn ở lựa chọn cửa trên liên tục biến động giảm từ chiều 27/7.

Mùa giải trước, khi tiếp đón Oostende trên sân nhà, Anderlecht chấp -1 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Sau 90 phút, Oostende để thua với tỷ số 2-5.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá


Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Thông tin đối đầu

- Oostende thắng 4, hòa 2, thua 12 trên 18 trận đối đầu trước đây.

- Anderlecht toàn thắng 2 trận đối đầu ở mùa giải trước cả về tỷ số và kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Anderlecht -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1



Tham khảo: Tài 3 cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,