8Live đưa tin Man United sẽ lỗ cực đậm nếu muốn đẩy Sanchez và Rojo khỏi Old Trafford



Cả Alexis Sanchez và Marcos Rojo từ lâu đã bị xem là thất sủng dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, chính vì lẽ này mà khả năng MU đẩy Sanchez và Rojo trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới là rất cao.

Thực tế, kể từ khi rời Arsenal để đầu quân cho Man United, Alexis Sanchez không thể hiện được đúng phong độ đỉnh cao. Ở mùa giải năm nay, Alexis Sanchez thậm chí còn chỉ ra sân đá chính đúng 5 trận dưới sự dẫn dắt cuả HLV Solskjaer, trong đó có 3 trận tại giải Ngoại hạng.

Man United sẽ lỗ cực đậm nếu muốn đẩy Sanchez và Rojo khỏi Old Trafford

Trong một diễn biến khác, Marcos Rojo ở mùa giải năm nay càng hiếm khi được sắp xếp đá chính. Việc thường xuyên dính chấn thương đã đẩy Marcos Rojo rơi vào tình cảnh éo le, ngăn cản anh lấy lại phong độ đỉnh cao, và dần không còn được trọng dụng.

Xem thêm: tỉ lệ kèo

Việc cả Marcos Rojo và Alexis Sanchez không có được phong độ đỉnh cao khiến BLĐ Man United lo sốt vó và muốn đẩy hai cái tên này khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều đáng nói là các đội bóng ở châu Âu dường như không mấy mặn mà với hai cầu thủ đã xuống phong độ của Man United.

Thậm chí, Quỷ Đỏ còn phải đền bù hợp đồng với Marcos Rojo và Sanchez nếu muốn chia tay họ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất một khoảng đền bù lên tới 6 triệu bảng nếu bán Marcos Rojo. Trong khi đó, với một cầu thủ đang hưởng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần như Alexis Sanchez thì số tiền đền bù hợp đồng sẽ còn lớn hơn rất nhiều lần.

Chính vì thế, BLĐ Man United đang ra sức hạ giá để bán Marcos Rojo và Alexis Sanchez nhằm vớt vát được số tiền dù là ít ỏi, thay vì để hai cái tên này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,