8Live đưa tin Đến khi nào Công Phượng mới “nở” rực rỡ tại Incheon United?



Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Suwon Bluewings ở vòng 4 K-League, những NHM CLB Incheon đã dấy lên niềm tin đội nhà có thể sẽ mang về một chiến thắng đậm đà vì đối thủ của họ đang có những màn trình diễn tệ hại ở mùa giải năm nay với 3 trận gần nhất đều thua.

Tuy nhiên thực tế lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn ngược lại. CLB Suwon dù bị đánh giá yếu hơn nhưng lại là bên tận dụng các cơ hội tốt hơn để giành thắng lợi chung cuộc. Kết quả này có thể cho thấy các cầu thủ Incheon đã có một ngày thi đấu không tốt, ngay cả khi Công Phượng được tung vào sân thì các đồng đội của anh cũng không thể tận dụng tốt cơ hội mà Phượng tạo nên để có thể ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số.



Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay


Với cá nhân Công Phượng anh thi đấu không quá tệ ở trận đấu này. Ngay khi được đưa vào sân ở phút 86, Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng và trở thành tâm điểm của sự chú ý với khả năng tỏa xung hữu đột buộc đội chủ nhà phải lùi sâu về phòng ngự. Mặc dù chỉ có mặt vỏn vẹn 28 phút trên sân nhưng Phượng đã tung ra rất nhiều cú sút và cả những đường kiến tạo ngon ăn cho đồng đội.

Đáng tiếc là may mắn lại không mỉm cười với anh và cả đội bóng nên phải chấp nhận nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Suwon Bluewings. Vòng 4 K-League khép lại với nỗi buồn của các cầu thủ Incheon trong đó có Công Phượng. Công bằng mà nói ở trận này, Phượng xứng đáng ghi được một bàn thắng, hoặc ít nhất là có một đường chuyền thành bàn.
Công Phượng luôn tự tin và tươi cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện tại Hàn Quốc

Dẫu sao mùa giải này vẫn còn dài, và việc được liên tục xuất hiện chính là dấu hiệu cho thấy ngày mà Phượng ‘nở’ ở Hàn Quốc sẽ không còn xa nữa. Những gì Công Phượng thể hiện trong màu áo Incheon ở những trận đấu vừa qua gây ấn tượng khá sâu đậm với người hâm mộ. Nhiều người cũng cho rằng khởi đầu của Công Phượng tại Incheon như vậy không phải là tệ.

Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” đến với Hàn Quốc nhưng Công Phượng luôn tỏ ra tự tin dù ở trong hay ngoài sân cỏ. Anh luôn xuất hiện với gương mặt tươi cười rạng rỡ, hòa đồng với các đồng đội dù vẫn còn gặp khó khăn về mặt ngôn ngữ, giao tiếp. Sau trận đấu với Suwon, HLV Incheon đã nói: “Vào thời điểm chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung Công Phượng vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động. Phượng đã bị cầu thủ Suwon theo kèm rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,