8Live đưa tin De Ligt quyết chí rời Ajax, một loạt đại gia châu Âu mừng thầm



Matthijs de Ligt hiện đang là một trong những cầu thủ hàng đầu của Ajax. Phong độ ấn tượng, cùng với tài năng xuất chúng đã khiến De Ligt lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu. Nhiều nguồn tin cho rằng Matthijs de Ligt sẽ theo chân đồng đội Frenkie de Jong nhằm gia nhập Barcelona.

Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây nhất, cầu thủ này đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn cập bến Camp Nou. Cụ thể, cầu thủ này cho biết: “Tôi và Barca thực chất đã có những cuộc đàm phán sơ bộ. Nhưng mọi chuyện chẳng đi đến đâu, giữa chúng tôi chưa hề có bất kỳ bản hợp đồng hay thoả thuận nào. Tôi sẽ rời Ajax nhưng bến đỗ tiếp theo là gì thì hãy để thời gian trả lời”

De Ligt quyết chí rời Ajax, một loạt đại gia châu Âu mừng thầm

Xem thêm: tỉ lệ kèo.

Phát ngôn của De Ligt đã khiến một loạt các đội bóng lớn mừng thầm. Tại Premier League, De Ligt đều là mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của Man United, Man City, Arsenal và Liverpool. Trong số các CLB kể trên thì Man United được cho là thể hiện quyết tâm cao nhất trong cuộc đua giành chữ ký của De Ligt. Đây cũng là điều dễ hiểu, Quỷ Đỏ thành Manchester sau một mùa giải thất bại đương nhiên mong muốn bổ sung những bản hợp đồng chất lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thực chất, ờ kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Man United cũng từng cố gắng tiếp cận De Ligt, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Ở mùa giải năm nay, Man United quyết tái khởi động thương vụ này một lần nữa nhằm đưa ngôi sao hàng đầu của Ajax cập bến Old Trafford.

(Phượng Nhi)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,