8Live đưa tin Thắng dễ dàng, Klopp nói gì về chiến tích của Liverpool?



Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn dù phải làm khách trên sân Dragao của FC Porto. Đội bóng xứ sương mù hoàn toàn làm chủ thế trận trước khi đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 4-1, qua đó giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 6-1 sau 2 lượt trận.

Kết quả ấy giúp cho Lữ đoàn đỏ năm thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng bán kết Champions League. Rõ ràng, với sức mạnh hiện tại, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể tự tin vào việc sẽ lên ngôi ở giải đấu này sau 14 năm chờ đợi.Klopp hết lời ngợi ca học trò sau chiến thắng ấn tượng

Phát biểu sau chiến thắng mà Lữ đoàn đỏ dành được, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: “Các cầu thủ đã có màn trình diễn hoàn toàn chủ động và chiến thắng đến là điều xứng đáng với chúng tôi. Liverpool đã vào tới bán kết mùa giải trước và một lần nữa chúng tôi lặp lại thành tích này. Điều đó thực sự đặc biệt với chúng tôi”.


Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

Đối thủ đang chờ đợi Liverpool ở vòng bán kết sẽ là Barcelona – CLB mới đánh bại Manchester United tại vòng tứ kết. Nói về màn chạm trán sắp tới, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Chúng tôi có sự tự tin về phong độ của mình. Barcelona có phong độ tốt và màn trình diễn của họ là rất ổn định. Nhưng chúng tôi tự tin vào một chiến thắng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,