8Live đưa tin Real Madrid đón tin vui từ trụ cột nơi hàng công



Trước đó, cầu thủ người Brazil dính chấn thương mắt cá chân ở thất bại đậm 1-4 mà Real phải đón nhận trước Ajax Amsterdam trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra ngày 6/3. Hơn một tháng vừa qua, anh làm bạn với bệnh viện khi liên tục có những biện pháp điều trị chức năng nhằm sớm hồi phục.

Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Vinicius sẽ chỉ có thể trở lại trong cuộc chạm trán Rayo Vallecano vào ngày 29/4 tại vòng 35 La Liga. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã có những bước tiến triển nhanh hơn dự kiến. Mới nhất, đội ngũ y tế của Los Blancos xác nhận, Vinicius hoàn toàn có thể tái xuất khi Real đối đầu Bilbao vào ngày 21/4 tới đây.Vinicius có thể tái xuất sớm hơn so với dự kiến

Đây rõ ràng là thông tin vui với các cổ động viên Kền kền trắng, bởi trước khi dính chấn thương, phong độ của cầu thủ xứ Samba là tương đối tốt. Cũng bởi vì không thể thi đấu mà anh bỏ lỡ cơ hội ra sân cho ĐT Brazil ở các trận đấu vừa qua.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-dusseldorf-vs-bayern-munich-20h30-14042019-bundesliga-3554.aspx

Tuy nhiên, ngôi sao trẻ này đã xuất hiện ở quê nhà khi Selecao ra mắt bộ áo đấu mới nhằm chuẩn bị cho Copa America 2019 sắp tới. Dù đã trở lại, song nhiều khả năng, Vinicius cũng sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt cho một suất đá chính trên hàng công, bởi lẽ, HLV Zinedine Zidane đang đặt niềm tin lớn vào những cái tên như Isco hay Asensio hoặc Benzema.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,