8Live đưa tin Không thắng nổi Barcelona, HLV Atletico tìm người đổ lỗi



Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 31 La Liga là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Atletico, 2 đội đang đứng ở vị trí đầu bảng và nhì bảng. Không nói quá thì đây chính là chung kết của giải đấu cao nhất xứ bò mùa giải năm nay, một trong hai đội có chiến thắng có nghĩa rằng đội đó sẽ nắm lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch trong 7 vòng còn lại của mùa giải.Costa đã phải rời sân từ rất sớm do lỗi phản ứng với trọng tài

Sau chiếc thẻ đỏ của Diego Costa, Barcelona dễ dàng có được thế trận và giành thắng lợi 2-0 bởi những bàn thắng của Luis Suarez cùng Lionel Messi ở những phút cuối. Atletico Madrid đã không thể cản Barcelona đi tới ngai vàng La Liga khi bị đội chủ sân Nou Camp bỏ xa tới 11 điểm.

Phát biểu sau trận thua đau đớn trước Barcelona Simeone cho rằng lý do khiến Atletico Madrid thua xuất phát từ những quyết định mang tính thiên vị của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Cụ thể là tình huống trọng tài rút thẻ đỏ cho Costa ở phút 28.

Xem thêm: kèo nhà cái trực tiếp

“Chúng tôi đã thi đấu 10 người nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Tôi đã hỏi trọng rài rằng chiếc thẻ đỏ với Costa có quá nặng tay không bởi vì trong suốt cả trận đấu các cầu thủ Barcelona luôn làm như vậy và không phải rời sân”, Simeone phát biểu sau trận đấu.Simeone cho rằng trọng tài đã thiên vị Barca

“Chúng tôi phải chịu nhiều sự bất công khi trong 11 trận đấu với họ chúng tôi đã mất tới 7 người”

Trên lý thuyết không phải không còn cơ hội cho thầy trò HLV Simeone lật đổ ngôi vương của Barcelona trong 7 vòng đấu còn lại. Tuy nhiên với phong độ hiện tại của Barcelona cùng khoảng cách giữa 2 đội lên đến 11 điểm điều này rất khó trở thành sự thật.

Giữa tuần sau Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford để tham dự trận tứ kết lượt đi Champions League với Man United.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,