8live đưa tin Ibrahimovic dự đoán 2 cầu thủ sẽ tạo nên sự khác biệt trong trận Barcelona – MU

Trong chia sẻ mới đây Zlatan Ibrahimovic đã bất ngờ đưa ra cái tên sẽ giúp trận đấu giữa Barcelona và Manchester United tạo nên sự khác biệt đó chính là Messi và Pogba.
Ibrahimovic dự đoán 2 cầu thủ sẽ tạo nên sự khác biệt trong trận Barcelona – MU
Trong quá khứ Ibra từng thi đấu cho cả Barcelona và Manchester United. Vì vậy, tiền đạo người Thụy Điển hiểu rất rõ điểm mạnh và điểm yếu của cả 2 đội bóng này.
“Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu rất thú vị với cả hai đội, bởi vì họ đều sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Hai đội bóng có truyền thống và danh hiệu mà không phải đội bóng nào cũng có. Họ cũng có những người hâm mộ tuyệt vời”
“Messi chính là cầu thủ luôn biết cách tạo nên sự khác biệt trong mọi trận đấu mà anh chơi cho Barcelona. Trong khi đó Pogba cũng không phải là một tay gà mờ, anh có thể làm điều tương tự như Messi ở Man United”
Đây là cuộc so tài đặc biệt giữa Messi và Pogba
“Đây sẽ là trận chiến giữa cá nhân Messi – Pogba Mặc dù đây là môn thể thao tập thể, nhưng những cầu thủ này sẽ tạo ra sự khác biệt và nó sẽ rất thú vị.”
Man United dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên Barcelona mới là đội được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ màn trình diễn thuyết thuyết phục từ đầu mùa giải. Tuy nhiên Quỷ đỏ cũng là đối thủ rất khó lường khi đánh bại một PSG hùng mạnh tại lượt về vòng 1/8 Champions League để giành tấm vé chơi ở trận tứ kết. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn khi sau 11 năm, Lionel Messi và các đồng đội mới lại hành quân đến Old Trafford và đây cũng là cặp đấu đầy duyên nợ giữa 2 đội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,