8Live đưa tin HUYỀN THOẠI AC MILAN ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ HẬU VỆ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI



Trang SPORTbible đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến từ CĐV để lựa chọn ra hậu vệ hay nhất dựa trên 4 ứng viên gồm Paolo Maldini, Fabio Cannavaro, Carles Puyol và Sergio Ramos.

Với hơn 30.000 người dùng Twitter gửi phiếu bầu, cựu trung vệ CLB AC Milan Paolo Maldini đã giành chiến thắng với hơn 60% lượt bình chọn. Xếp sau lần lượt là Carles Puyol (16%), Sergio Ramos (12%) và Fabio Cannavaro (8%).

Đáng chú ý, cuộc thăm dò ý kiến chỉ đưa ra 4 lựa chọn. Nhiều fan cảm thấy bất bình vì còn đó những hậu vệ tuyệt đỉnh của lịch sử bóng đá thế giới như Franco Baresi, Franz Beckenbauer, Alessandro Nesta...



Trong sự nghiệp của mình, Maldini chỉ cống hiến cho duy nhất Milan với tổng cộng 902 lần ra sân. Cùng với đội chủ sân San Siro, Maldini giành được 7 danh hiệu Serie A, 5 Siêu cúp Italia, 5 cúp C1/Champions League và 5 Siêu cúp châu Âu.

Xem thêm: tỷ lệ kèo cá cược

Đáng tiếc, Maldini lại không có duyên với các cấp độ của ĐT Italia. Anh từng giành vị trí Á quân U21 châu Âu 1986, Á quân World Cup 1994, Hạng Ba World Cup 1990 và Á quân EURO 2000 cùng ĐT Italia.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson của Manchester United từng tiết lộ, ông rất muốn ký hợp đồng với Maldini nhưng cha của anh - cố HLV Cesare Maldini đã ngăn cản. Bản thân Paolo Maldini sau khi giải nghệ vẫn có những ảnh hưởng lớn tới lớp kế tục.

Điển hình là trung vệ Alessio Romagnoli của AC Milan từng chia sẻ như sau: "Thật thú vị khi bạn nhận được khen ngợi từ huyền thoại của 1 CLB lớn như thế. Đặc biệt là với tôi, người không trưởng thành từ lò đào tạo của Milan. Tôi cảm ơn Paolo vì những lời khen và lời khuyên của anh ấy".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,