8Live nhận định Western Sydney vs Melbourne Victory, 16h50 ngày 27/4: VĐQG Australia



Đây là vòng đấu cuối cùng trong giai đoạn 1 của giải VĐQG Australia, trước khi các đội dẫn đầu bước vào giai đoạn đá play-off chọn ra nhà vô địch toàn mùa. Theo thể thức, 2 đội đầu bảng sẽ vào bán kết play-off, trong khi 4 đội tiếp theo đá tứ kết play-off để lấy 2 đội bóng vào bán kết trước khi tìm ra cặp đấu cuối cùng vào chung kết.

Điều này đồng nghĩa với việc, ngay cả đội đứng thứ 6 ở giai đoạn 1 vẫn có quyền nuôi hy vọng giành chức vô địch. Melbourne Victory đang là đội bóng làm được điều đó mùa trước, khi họ đứng thứ 4 trên BXH chung cuộc, nhưng lần lượt vượt qua Adelaide United (tứ kết), Sydney FC (bàn kết) và cuối cùng là Newcastle Jets (chung kết) để đăng quang ngôi vô địch.

Hiện tại Melbourne Victory đã chắc chắn đứng thứ 3 trên BXH và sẽ bảo vệ ngôi vương của mình từ vòng tứ kết và nhiều khả năng sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố Melbourne City, đội đang đứng thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới vòng tứ kết play-off, họ cần giải quyết được Western Sydney ở vòng đấu cuối cùng này.

Đây chỉ còn là trận cầu thủ tục, bởi Western Sydney vốn cũng chẳng còn động lực thi đấu, khi đã an phận ở vị trí 8 trên BXH. Tâm lý buông xuôi vốn cũng được đội chủ nhà thể hiện qua việc họ nhận thất bại tan nát 1-3 trước đội bét bảng Central Coast ở vòng đấu trước. Tính ra Western Sydney đang có mạch 3 trận gần nhất toàn thua. Với màn trình diễn nghèo nàn này, nhiều khả năng Western Sydney sẽ tiếp tục trắng tay trước Melbourne Vitory, đội bóng từng đánh bại họ ở 4 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Western Sydney hòa 3 trận, để thua 7 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne Victory cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,