8Live nhận định Middlesbrough vs Bristol City, 01h45




TX: 2

Đây là trận đá bù vòng 29 Championship và kết quả của nó ảnh hưởng rất lớn không chỉ đến số phận của 2 đội mà còn cả cục diện trong nhóm cạnh tranh một vị trí ở top dự play-off thăng hạng. Hiện tại Middlesbrough và Bristol City đang lần lượt đứng thứ 8 và 7 với cùng 58 điểm, chỉ kém 1 điểm so với vị trí thứ 6 của Derby County.

Với thứ hạng và điểm số hiện tại của đôi bên, việc Middlesbrough chấp 1/4 trong trận này là điều dễ hiểu bởi họ có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, nếu so với quá khứ thì đây là bước thụt lùi của đội chủ sân Riverside. Nên nhớ rằng cả 7 lần tiếp Bristol City gần nhất, Middlesbrough đều chấp tối thiểu 1/2. Ngay cả khi chấp sâu như vậy họ cũng thường xuyên thua kèo thì ngày hôm nay, với tỷ lệ khá “bèo” thì cửa chủ nhà thực sự rất tối.

Đặt niềm tin vào Middlesbrough lúc này là cực kỳ mạo hiểm, nhất là với màn trình diễn tồi tệ thời gian gần đây của họ. 4 vòng liên tiếp vừa qua Middlesbrough không giành nổi 1 điểm và xa hơn chút thì họ thua kèo châu Á ở cả 5 trận gần nhất. Trong bối cảnh khủng hoảng như vậy, Boro lại phải chạm trán với khắc tinh Bristol City, đội đã thắng Boro tới 3/5 lần gần nhất đôi bên đụng độ tại Riverside.

Bristol City cũng đang có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng nghẹt thở nhưng đầy ấn tượng trên sân của CLB đang đứng trong top 3 là Sheffield Utd cuối tuần qua. Đó cũng là trận bất bại đồng thời là lần thắng kèo thứ 8 trong 9 chuyến hành quân đến xứ người gần nhất của Bristol City. Chính vì vậy, khách là lựa chọn khả dĩ hơn trong cuộc chiến ngày hôm nay giữa đôi bên.

THÔNG TIN :


Xem thêm: kèo bóng đá nhà cái

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lịch sử ghi nhận đôi bên từng có 78 lần đụng độ chính thức, Middlesbrough thắng 33 trận còn Bristol City thắng 24 trận.

- 10 cuộc gặp gỡ gần nhất thì Middlesbrough thắng 4, hòa 1 và thua 5 lần.

- Trên sân nhà, Middlesbrough chỉ thắng được 1 nhưng thua tới 3 trong 5 lần tiếp Bristol City mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Middlesbrough: Lewis Wing vắng mặt vì chấn thương.

Bristol City: Adelakun, Mohamed Eisa, Mäenpää, Frank Fielding và Pisano cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bristol City (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Middlesbrough 0-1 Bristol City



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,