8Live nhận định Malmo vs Hacken, 00h00




Giữa 2 đội có sự khác biệt về bề dày lịch sử. Đây đã là mùa thứ 84 Malmo chơi ở cấp độ cao nhất của bóng đá Thụy Điển, trong khi với Hacken là mùa thứ 19. Về danh hiệu thì rõ ràng Hacken không có cửa để so với Malmo – CLB giàu thành tích nhất Thụy Điển với 23 chức vô địch quốc gia tính đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Hacken chưa một lần được nếm trải hương vị số 1 giải đấu.

Mùa trước Malmo cán đích ở vị trí thứ 3 và đó là thất bại với CLB này. Năm nay họ rất quyết tâm lấy lại vị thế vốn có của mình bằng cách tăng cường lực lượng rầm rộ. Dẫu vậy thì bước chuẩn bị của Malmo trước thềm mùa giải mới chưa thực sự ấn tượng. CLB này có 3 trận giao hữu gần đây và dù thắng 2 trận nhưng nhìn chung đó chưa phải là những kết quả thuyết phục.

Nếu xét trên khía cạnh tỷ lệ, Malmo gây thất vọng với 4/5 lần gục ngã trước rào cản handicap mới đây. Tuy được xếp ở cửa trên trong lần đón tiếp Hacken ngày hôm nay nhưng theo người viết định mức đó ẩn chứa không ít rủi ro với cửa chủ nhà. Lật lại quá khứ, cả 3 lần đón tiếp Hacken trên sân nhà trước đây mà Malmo chấp 3/4 thì họ đều không thể đánh bại các vị khách, thậm chí còn thua tới 2 trận.

Hacken đã có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào mùa giải này. Họ chơi khởi sắc ở các trận Cúp Quốc gia vừa qua và đã xuất sắc có mặt trong trận chung kết. Tính ra thì từ đầu năm đến nay, Hacken bất bại ở cả 5 trận chính thức, trong đó giành tới 4 chiến thắng. Chính vì vậy mà theo người viết, cửa khách sáng hơn ở cuộc chiến này!

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

THÔNG TIN :



THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 35 lần đụng độ chính thức trước đây, Malmo thắng 15 trận còn Hacken thắng 12 trận.

- Mỗi bên có 4 chiến thắng trong 10 lần chạm trán gần nhất trên sân của Malmo.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Malmo: Dahlin, Vindheim, Nielsen, Bengtsson, Safari, Rieks, Traustason, Bachirou, Lewicki, Antonsson, Rosenberg.

Hacken: Abrahamssonn, Andersson, Wahlstrom, Lindgren, Arkivuo, Friberg, Irandust, Faltsetas, Mohammed, Kamara, Paulinho.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hacken (+3/4) cả trận



DỰ ĐOÁN: Malmo 1-1 Hacken

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,