8Live nhận định Johor DT vs Shandong Luneng, 19h45 ngày 24/04: AFC Champions League



Dù rất cố gắng, nhưng Johor DT không tránh khỏi cảnh bị biến thành vật lót đường tại bảng E. Sau 3 lượt trận, đại diện của Malaysia đứng chót bảng sau 1 trận hòa và 2 trận thua. Xét về mặt điểm số, họ ít hơn 2 đội dẫn đầu Shandong Luneng và Kashima Antlers lần lượt 4 và 6 điểm.

Song đó là theo chuyên môn, còn dưới góc độ kèo, không đội bóng nào qua mặt được Johor DT. Sở dĩ có điều đó vì thầy trò Luciano Figueroa thường xuyên được chấp từ sâu đến rát sâu trên sàn giao dịch, trong khi họ ít khi để thua cách biệt. Đơn cử như trận lượt đi gặp Shandong Luneng, Johor DT được chấp 0:1 3/4 nhưng chỉ thua 1-2.


Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

Ở trận tái đấu diễn ra vào tối nay, nhà cái niêm yết mức chênh lệch 3/4:0, tức thấp hơn rất nhiều so với trận lượt đi. Không những vậy, điểm ăn của Shandong Luneng còn ở mức -0.90, tức đã chạm ngưỡng kháng cự. Điều đó phần nào cho thấy, những người cầm cân nảy mức đang có những đánh giá thiếu tích cực với đại diện Trung Quốc.

Thực tế, nếu cải thiện được khả năng giữ tập trung, Johor DT hoàn toàn có thể giữ lại 1 điểm. Điều đó càng trở nên có cơ sở, khi đây không phải là thời điểm Shandong Luneng đạt trạng thái tốt. Cần biết rằng, trước khi hành quân sang Malaysia, thầy trò Li Xiaopeng vừa nhận 2 thất bại liên tiếp.

Xét theo thành tích kèo, họ đang có mạch 4 trận thua liên tiếp, 3 trong số đó sắm vai cửa trên. Nếu tính rộng hơn, Shandong Luneng thắng vỏn vẹn 1/9 trận vừa qua, còn lại hòa 1, thua 7. Do đó, nên mạnh dạn chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ



THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Trận lượt đi mới là lần chạm trán đấu tiên giữa 2 đội (Shandong Luneng thắng 2-1).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Johor DT +3/4
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Dưới 1 1/4 bàn hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,