8Live đưa tin Trò cưng bị Mourinho chỉ trích, Solskjaer lên tiếng bênh vực




Như đã biết, vừa qua Jose Mourinho đã phá vỡ im lặng và có những lời lẽ mang ngụ ý chỉ trích Paul Pogba cùng một số cầu thủ vô kỷ luật cũng như trách cứ Manchester United đã không trao đủ quyền lực cho mình:

"Chúng ta không còn ở cái thời mà HLV có đủ quyền lực để đối phó, giáo dục hay đôi khi đối đầu với một số cầu thủ vốn không được chuyên nghiệp cho lắm. HLV ngày nay cần một cấu trúc."

Chưa hết, Người đặc biệt cũng chê thượng tầng Man United không có được một Giám đốc thể thao để vận hành đội bóng, khi quyền lực rơi hoàn toàn vào tay Ed Woodward - một người vốn chỉ giỏi làm kinh tế mà thôi.
Solsa lên tiếng bảo vệ các học trò.

Xem thêm: tỷ lệ cá cược kèo nhà cái

Trước động thái này của người tiền nhiệm, mới đây đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ các học trò:

"Tôi chẳng có gì để bình luận về những gì Mourinho đã phát biểu, tôi chỉ muốn nói mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi được làm việc với những cậu bé này."

"Tại sao ông ấy lại không nhỉ? Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi nghĩ dù có rời Man Utd ông ấy cũng sẽ sớm tìm được một bến đỗ mới."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,