8live đưa tin Solari chỉ có thể dẫn dắt Real tối đa 15 ngày


Sở dĩ như vậy bởi các quy định liên bang cho phép một đội bóng có HLV tạm quyền trong 2 tuần. Thế nhưng, sau 15 ngày, CLB được đề cập, ở trường hợp này là Real, phải bổ nhiệm một HLV chính thức hoặc ký hợp đồng với người giữ vị trí tạm thời, ở đây là Solari.

Solari chỉ có thể dẫn dắt Real tối đa 15 ngày

Vì thế, chắc chắn Solari sẽ chỉ đạo Real trong 4 trận đấu tới, bao gồm Melilla (lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua), Valladolid (La Liga), Viktoria Plzen (Champions League) và Celta Vigo (La Liga). Sau chuỗi trận kể trên, lịch trình diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Real bởi đợt tập trung đội tuyển quốc gia trở lại và họ sẽ có thêm hơn 1 tuần để tìm kiếm một HLV mới phù hợp nhất cho CLB.

Hiện tại, Antonio Conte là một ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Ngoài ra, HLV đương nhiệm của ĐT Bỉ, Roberto Martinez cũng nằm trong danh sách tiềm năng. Quan điểm của ban lãnh đạo Real là không vội vàng. Họ vẫn còn nhiều thời nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-viet-nam-vs-malaysia-19h30-15122018-aff-championship-2642.aspx

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,