Club 8Live soi kèo Chievo vs Sassuolo (VĐQG Italia)



TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/2

    Key Tip: Chievo đang có mạch 6 trận thua liên tiếp theo châu Á.

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa giải, Sassuolo bắt đầu hành trình đi xuống. 4 vòng gần đây, thầy trò Roberto De Zerbi bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 2/12 điểm tối đa. Cuối tuần trước, dù có ưu thế sân bãi, nhưng Sassuolo đã bị Bologna cầm hòa 2-2. Hệ quả, từ vị trí có vé tham dự Champions League, đội chủ sân Città del Tricolore đã rớt xuống thứ 9.

Sassuolo đang có chiều hướng xuống dốc, nhưng nếu so với phong độ của Chievo, thì tình cảnh của họ chưa đến nỗi nào. Dù mùa giải 2018/19 đã trôi qua được hơn 2 tháng, nhưng Chievo là đội duy nhất chưa biết thế nào là cảm giác thắng trận. Thành tích tốt nhất của họ sau 10 vòng là 2 trận hòa Empoli (0-0) và AS Roma (2-2).

Điều đáng nói, 6 vòng vừa qua là 6 vòng người chứng kiến “Lừa bay” rơi vào cảnh trắng tay, mới nhất là trước Cagliari (1-2). Do bị trừ 3 điểm vì gian lận tài chính, nên tính đến thời điểm hiện tại số điểm của Chievo đang là -1, ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất 10 điểm. Nếu không có sự đột phá trong thời gian tới, “Lừa bay” khó tránh khỏi cái kết xuống hạng.

Tiếp Sassuolo vào tối nay, Chievo được chấp 0:1/4. Thống kê cho thấy, 5 trận gần đây phải sắm vai cửa dưới, “Lừa bay” đều phụ bạc niềm tin của giới đầu tư. Với Sassuolo, đội bóng này vượt rào thành công 4 trận sân khách phải nhường chủ nhà trong khoảng từ 1/4 đến 1/2 bàn. Sẽ không ngạc nhiên nếu đội khách khơi lại mạch thắng.

Xem thêm: tỷ lệ kèo hôm nay

    Thông tin lực lượng:

    Chievo: Fabrizio Cacciatore, Nenad Tomovic (chấn thương).

    Sassuolo: Alfred Duncan (chấn thương).

    Đội hình dự kiến:

    Chievo (3-4-2-1): Sorrentino; Bani, Rossettini, Barba; Depaoli, Rigoni, Radovanovic, Jaroszynski; Birsa, Giaccherini; Stepinski.

    Sassuolo (3-4-3): Consigli; Marlon, Magnani, Ferrari; Lirola, Bourabia, Magnanelli, Rogerio; Berardi, Boateng, Di Francesco.

Chuyên gia nhận định: Sassuolo -1/4

Dự đoán tỷ số: 0-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,