8Live đưa tin Đức 4-1 Ý: Chiến thắng đầu tiên của Đức trước Ý sau 10 năm



Mục tiêu của Liverpool – Mario Gotze ghi bàn trong lần trở lại với đội tuyển quốc gia, giúp Đức đánh bại Ý lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua.

Gotze, người chỉ chơi 52 phút cho Bayern Munich từ khi bị chấn thương hang từ 8/10 đã mang về cho Đức bàn thắng thứ 2 trong hiệp 1sau khi Toni Kroos mở tỉ số.

Gotze cũng đóng góp vào bàn thắng thứ ba, anh đã giúp Julian Draxler thoát khỏi hàng phòng ngự dày đặc và giúp Jonas Hector có bàn thắng đầu tiên trong áo đội tuyển.

Mesut Ozil đưa tỉ số lên 4-0 vào phút thứ 75 bằng một quả phạt đền đi thẳng vào lưới thủ môn Gianluigi Buffon.

Đến phút 83, cầu thủ thay người Stephan El Shaarawy ghi cho Ý bàn thắng danh dự.Toni Kross trở thành tâm điểm chú ý sau khi mở tỉ số cho ĐứcKross không cho Buffon nhiều cơ hội cản phá khi ghi bàn vào góc dưới bên phải khung thành, phá vỡ cục diện bế tắc



Gotze chen vào giữa Matteo Darmian (trái) và Alessandro Florenzi (phải) để đánh đầu vào lưới BuffonMario Gotze vui mừng khi nhân đôi cách biệt cho ĐứcJonas Hector ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong áo đội tuyển ĐứcHector ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại Allianz Arena

Đây là chiến thắng đầu tiên của Đức trước Ý từ chiến thắng 2-0 ngày 21/6/1995.

Sau thất bại 3-2 trước Anh trên sân nhà vào thứ 7 – thất bại liên tiếp thứ 2 sau trận đấu với Pháp tháng 11 – HLV Joachim Low đã chọn bộ 3 hậu vệ Mats Hummels, Antonio Rudiger và Shkodran Mustafi cùng Hector, Sebastian Rudy hỗ trở ở hai cánh.

Thomas Muller là người được tin tưởng giao cho băng đội trưởng. Đội trưởng Bastian Schweinsteiger đang bị chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập luyện tuần trước và đang chạy đua để hồi phục trước khi diễn ra Euro.

Ý không tạo được nhiều tình huống đe dọa tới thủ môn Marc-Andre ter Stegen dù anh có vẻ hồi hộp mỗi lần được ra sân. Ter Stegen được đưa ra thay thế cho Manuel Neuer, người bị đau dạ dày sau lễ kỉ niệm sinh nhật 30 tuổi hôm chủ nhật.

Giống những gì anh đã làm với Anh, Kroos phá vỡ thế bế tắc bằng một cú đá chính xác vào lưới vào phút thứ 24.

Trong khi người hâm mộ đang reo hò, Muller tạt bóng cho Gotze đánh đầu khiến Buffon chôn chân tại chỗ.

“ Hỗ trợ cho Mario Gotze luôn là việc làm xứng đáng vì anh có thể làm những điều người khác không thể.” Low chia sẻ.

Riccardo Montolivo nỗ lực tiếp cận khung thành sau giờ nghỉ, Ý cũng cố gắng tấn công tìm bàn gỡ nhưng mọi hi vọng lội ngược dòng đã đổ bể vào phút 59 khi Gotze giúp Draxler thoát xuống chuyền bóng cho Hector ghi bàn.

Simone Zaza đáp trả một bàn nhưng sau đó Ozil kết thúc trận đấu với bàn thắng thứ 4 cho Đức.

Đây là trận đấu cuối cùng của Đức trước khi Low công bố danh sách đội hình chính cho Euro 2016 ngày 17/5 tới.

An ninh cho trận đấu rất được coi trọng với khoảng 800 cảnh sát được điều động. Chó cảnh sát đã đi kiểm tra chất nổ quanh sân vận động, kiểm tra túi và cơ thể được tiến hành.

Thất bại trước Ạnh là trận đấu đầu tiên của Đức từ thất bại 2-0 trong trận đấu với Pháp tại Paris ngày 13/11 – ngày sân vận động và cả thành phố Paris bị khủng bố khiến 130 người thiệt mạng.

Trận đấu với Hà Lan 4 ngày sau đó bị hủy bỏ do mối đe dọa khủng bố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,