8Live đưa tin Jurgen Klopp bất ngờ về hợp đồng chuyển nhượng giữa United và Pogba



HLV Liverpool Jurgen Klopp rất bối rối trước việc các CLB chi số tiền khủng cho cầu thủ và ông khẳng định sẽ giải nghệ nếu điều đó trở nên thường xuyên.

Manchester United đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Paul Pogba tối thứ năm vừa qua, với mức phí 100 triệu bảng, dễ dàng vượt qua kỉ lục hiện có.

Klopp vừa cải tổ Liverpool với số tiền 30 triệu bảng, ít hơn số tiền cho một mình Pogba và HLV này cũng chia sẻ ông không hài lòng khi chi một số tiền lớn như vậy cho một cá nhân.Jurgen Klopp nói ông sẽ bỏ bóng đá nếu những cuộc chuyển nhượng 100 triệu bảng trở nên bình thường


Manchester United đã hoàn tất hợp đồng 100 triệu bảng với Paul Pogba và Juventus

“Nếu bạn mang một cầu thủ 100 triệu bảng về và anh ta bị chấn thương vậy thì tiền của sẽ tan thành mây khói.” Ông nói.

“Ngày mà bóng đá trở thành như vậy, tôi sẽ không còn ngồi vị trí này nữa, vì ý nghĩa của bóng đá là chơi cùng nhau.”

“Đó là điều mà tất cả những người trong ngành đều hiều. Bạn luôn muốn có cầu thủ giỏi nhất, nhưng để thành công, bạn cần xây dựng được một đội.”

“Các CLB khác có thể tiếp tục chi thêm tiền và thu nhặt các cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Tôi muốn làm theo cách khác. Kể cả nếu tôi có số tiền đó, tôi cũng sẽ làm khác.”

“Tôi không biết mình có thể chi bao nhiêu tiền vì không ai nói với tôi rằng: ‘Không, anh không thể làm vậy.”

“Nếu tôi chi tiền, đó là để xây dựng một đội bóng, một đội thật sự. Barcelona đã làm điểu đó.”Klopp muốn làm khác với các CLB chỉ bỏ nhiều tiền ra mua các cầu thủ hàng đầu

Dù để lỡ mất mục tiêu số một – tiền đạo người Đức Mario Gotze và hậu vệ cánh trái của Leicester – Ben Chilwell, HLV người Đức cũng đã mang về được 7 cầu thủ.

Klopp cảm thấy ông không chỉ nâng tầm đội bóng với thủ môn Loris Karius và Alex Manninger, hậu vệ Joel Matip và Ragnar Klavan, tiền vệ Marko Grujic và Georginio Wijnaldum và tiền đạo Sadio Mane mà còn mang về đúng cá tính cần thiết.

“Chúng tôi biết nhiều về họ hơn họ có thể tưởng tượng.” ông nói.Marki Grujic (phải) là một trong 7 cầu thủ mới kí với Liverpool mùa hè này

Chúng tôi đã theo dõi các cầu thủ rất lâu trước khi đến nói chuyện với họ.

“Điều quan trọng nhất là họ chơi bóng thế nào: tài năng, kĩ thuật, tiềm năng nhưng sau đó, tính cách cũng rất quan trọng. Chúng ta có thể biết hết về tính cách họ không? Không.”

“Tôi đã gặp tất cả họ trước khi quyết định chiêu mộ và điều đó cho tôi hiểu hơn về con người phía sau mỗi cầu thủ. Chúng tôi cố hết sức và khá tự tin với những gì đã làm được.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,