8Live đưa tin Gerard Pique sẽ nghỉ thi đấu ở đội tuyển quốc gia sau World Cup 2018



Gerard Pique vừa tuyên bố rằng anh sẽ dừng thực hiện nghĩa vụ với Tây Ban Nha sau World Cup 2018 ở Nga.

Cầu thủ 29 tuổi đưa ra thông báo này sau chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Albania trong vòng loại World Cup tối chủ nhật vừa qua.

Trung vệ Barcelona đã có một sự nghiệp nổi bật với đội tuyển và là một phần của đội bóng do HLV Vicent del Bosque dẫn dắt, từng vô địch World Cup cùng Euro.Gerard Pique trên sân đối đầu với Albania hôm chủ nhậtHậu vệ Barcelona công bố ngày giải nghệ trên đấu trường quốc tế sau trận đấuPique chụp ảnh cùng đồng đội ở phòng thay đồ sau chiến thắng

Nhưng Pique thường xuyên bị chế nhạo bởi người Tây Ban Nha vì quá thẳng thắn với lập trường bảo vệ Catalonia của mình. Anh cũng vừa khuấy đảo mạng xã hội bằng hành động cắt tay áo của chiếc áo thi đấu dài tay, bỏ đi phần mang màu cờ quốc gia. Anh nói rằng anh chỉ làm thế vì áo dài tay khiến anh không thoải mái.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-man-city-vs-man-united-19h00-11112018-premier-league-2365.aspx

Sau khi giành chiến thắng tại Shkoder, anh nói với phóng viên: “World Cup 2018 tại Nga sẽ là lần cuối tôi xuất hiện trong đội tuyển Tây Ban Nha.”

“Tôi đã nghĩ về điều đó rất nhiều. Đây không phải một quyết định do bốc đồng.”

“Có nhiều người nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu tôi không ở đây.”

Cựu cầu thủ Manchester United đã ra sân 85 lần cho Tây Ban Nha, ghi được 5 bàn thắng và hị vọng sẽ vượt qua con sô 100 trận trong 2 năm tới.

Pique là người đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển hồi tháng 2/2009 sau khi lên được đội hình chính của Barcelona và có trận ra mắt với chiến thắng 2-0 trước Anh.

Anh trở thành một trong những trung vệ được lựa chọn đầu tiên vào đội hình, cùng Carlos Puyol hồi vô địch World Cup 2010 ở Nam Phi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,