8Live nhận định Vallecano vs Villarreal 00h30 (VĐQG Tây Ban Nha)

    L CA: 1/4:0

    TL O/U: 2 1/2

Key Tip: Villarreal đang sa sút thảm hại với liên tiếp 5 vòng gần đây đều không có chiến thắng.

Nhận định Vallecano vs Villarreal 00h30, 12/11 (VĐQG Tây Ban Nha)

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da.aspx

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Villarreal không nhận được đánh giá tích cực của giới chuyên môn về khả năng tranh chấp thứ hạng cao. Nhưng với thực lực và kinh nghiệm vốn có, Villarreal vẫn được dự báo sẽ ở nhóm nửa trên bảng điểm ở mọi thời điểm. Tuy nhiên, sự thực lại khác xa với đánh giá ban đầu như vậy, Villarreal đã tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ cùng phong độ vô cùng tệ hại.

Sau 11 vòng đầu tiên, Villarreal mới có 2 chiến thắng, tích lũy được tổng cộng 10 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng 4 điểm. Nếu không sớm cải thiện tình hình, Tàu ngầm Vàng chìm đắm xuống giải Hạng 2 là kịch bản rất dễ xảy ra. Villarreal yếu toàn diện khi hàng công thiếu sự hiệu qảu nhưng các hậu vệ cũng thường xuyên chơi như mơ ngủ với quá nhiều sai lầm mang tính hệ thống.

Với thực lực đáng ngại như vậy, một chiến thắng khi đến làm khách trên sân của Vallecano là điều quá khó. Đội chủ nhà đang đứng áp chót bảng điểm nhưng nhìn vào số bàn thắng mà họ ghi được vượt trội so với Villarreal. Hơn nữa, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Vallecano được thể hiện đáng nể với liên tiếp 2 chiến thắng khi tiếp đón Villarreal gần đây.

    Chuyên gia nhận định: Vallecano +1/4

    Dự đoán tỷ số: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,