8Live nhận định Valladolid vs Eibar, 19h00 (VĐQG Tây Ban Nha)



    TLCA: 0:1/4
    TX: 2 1/4

    Key Tip: Valladolid bất bại 3 trận sân nhà với 2 chiến thắng.

Mạch trận thăng hoa của Valladolid đã chấm dứt, khi họ nhận thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách tới sân của Real ở vòng đấu trước. Tính đến trước thời điểm để thua đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tân binh của La Liga có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Chính chuỗi phong độ ấn tượng này giúp các cầu thủ Valladolid có mặt ở nửa trên BXH với 16 điểm.

Đây được xem là thành công ngoài mong đợi đối với Valladolid, bởi thời điểm mùa giải chuẩn bị khởi tranh, họ bị "quy hoạch" vào nhóm có nguy cơ xuống hạng. Trở lại với trận đấu cuối tuần này, việc để thua Real có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu cũng như sự tự tin của các cầu thủ Valladolid.

Nhận định Valladolid vs Eibar, 19h00 ngày 10/11 (VĐQG Tây Ban Nha)

Đối thủ của Valladolid ở trận này này Eibar, đội bóng vốn cũng không được đánh giá quá cao về thực lực. Lượt trận trước, Eibar cũng đã có một trận đấu quả cảm để đánh bại hiện tượng Alaves trên sân nhà. Tuy nhiên, họ phải trả cái giá khá đắt khi mất De Blasis do án treo giò cùng chấn thương của Zabala. Chính điều này khiến sức mạnh của các cầu thủ khách sẽ bị suy yếu đi đáng kể.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/nhan-dinh-chinh-xac-keo-almeria-vs-villarreal-00h30-ngay-0211-cup-nha-vua-tay-ban-nha-spain-cup-2287.aspx

Không chỉ lực lượng suy giảm, Eibar còn gặp bất lợi, khi đang chơi khá tệ ở những chuyến làm khách. 2 trận xa nhà gần nhất, Eibar đều trắng tay, trong đó có thất bại trước đội bóng hạng 2 - Gijon ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Chưa kể, thành tích đối đầu cũng đang chống lại Eibar, khi để thua ở 2/3 trận gần nhất.

    Thông tin lực lượng

    Valladolid: Lopez, Keko (chấn thương).
    Eibar: Calavera, Bigas, Leon (chấn thương).

    Đội hình dự kiến
    Valladolid (4-4-2): Masip; Moyano, Kiko, Calero, Nacho; Alcaraz, Michel; Suarez, Villa; Ivi, Unal.
    Eibar (4-4-2): Riesgo; Oliveira, Cote, Arbilla, Pena; Diop, Orellana, Jordan, Suseta; Garcia, Charles.

Chọn: Valladolid -1/4 cả trận

Dự đoán: 2-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,