Club 8Live soi kèo Arsenal vs Leicester, 2h



Nhận định Arsenal vs Leicester

Trước cuộc tiếp đón Leicester, Arsenal vừa giành 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sự lợi hại của hàng công với khả năng nhả đạn đều đặn của Alexandre Lacazette là chìa khóa mang đến những khởi sắc trong cách vận hành của Pháo thủ dưới thời tân HLV Unai Emery.

Theo châu Á, đội chủ sân Emirates cũng đã có 5 trận thắng liên tiếp. Đó là cơ sở để NHM The Gunners tiếp tục tin vào một màn trình diễn thuyết phục của đội nhà trong trận đấu muộn vòng 9 Ngoại hạng Anh gặp đối thủ Leicester City.

Bên kia chiến tuyến, cựu vương Leicester City vừa bị ngắt mạch 3 trận bất bại khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Everton ở vòng 8. Niềm tin duy nhất với Bầy sói trong chuyến hành quân đến Emirates là chiến thắng 3-1 của họ trong lần gần nhất chạm trán nhau giữa hai đội.

Tuy nhiên khi đó, Arsenal khá rệu rã dưới thời HLV Arsene Wenger còn bây giờ đang là một thời điểm Pháo thủ đầy sức sống khi được dẫn dắt bởi một chiến lược gia mới. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ tiến vào Top 4, đó là cơ sở để giới mộ điệu tin đội chủ nhà sẽ vượt qua được tỷ lệ chấp 1 hòa. Kịch bản giành chiến thắng 2-0 rồi sau đó giữ sức cho đấu trường châu Âu như ở 2 trận đấu sân nhà gần nhất trước Watford và Everton rất có thể sẽ được thầy trò HLV Unai Emery tái hiện hôm nay.
 
Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/ty-le-ca-cuoc.aspx

Dự đoán: Arsenal 2-0 Leicester City

Tỷ lệ kèo Arsenal vs Leicester 2h00, 23/10



Thông tin lực lượng

Arsenal: Oezil, Cech, Mavropanos, Koscielny và Maitland-Niles (chấn thương).



Leicester: Gray và James (chấn thương); Morgan (bị treo giò).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,