8Live đưa tin Sevilla chuẩn bị 35 triệu euro hỏi mua Andre Silva



Huddersfield hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Neal Maupay từ phía Brentford với giá 10 triệu bảng. Maupay đã ghi được 10 bàn thắng trong mùa giải này và Huddersfield rất mong muốn sẽ thành công trong thương vụ này.

Rodgers sẵn sàng rời Celtic vì Aston Villa

Brendan Rodgers sẵn sàng rời câu lạc bộ Celtic để chuyển sang dẫn dắt câu lạc bộ Aston Villa. Cựu huấn luyện viên Liverpool vô cùng hào hứng với cơ hội được trở lại Ngoại Hạng Anh.

Dybala muốn đến Real Madrid

Paulo Dybala đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến La Liga và thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Juventus cũng sẵn sàng lắng nghe những đề nghị cho Dybala ngay trong tháng 1 này. Tất nhiên Juventus sẽ không để ngôi sao của họ ra đi nếu không nhận về số tiền tương xứng.



Arsenal nhắm Herrera thay thế Ramsey

Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Ander Herrera để thay thế ngôi sao Aaron Ramsey. Tiền vệ người Xứ Wales có khả năng sẽ rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thay vì chờ đến khi mùa giải kết thúc.

Xem thêm: tỷ lệ kèo cá cược

Manchester City chuẩn bị tạo bom tấn

Mới đây, câu lạc bộ Lyon đã ra giá cho Tanguy Ndombele mức giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Manchester City chỉ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Pep Guardiola đang rất cần một tiền vệ trung tâm sau khi hụt mất Jorginho vào mùa hè.

Leicester City nhắm Clyne

Nathaniel Clyne đã bị mất vị trí chính thức tại sân vận động Anfield của Liverpool sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Clyne đang đứng trước cơ hội được ra sân nhiều hơn nếu đồng ý chuyển sang khoác áo câu lạc bộ Leicester City.



Real Madrid nhắm mua Sadio Mane



Real Madrid đang phải trải qua cơn khủng hoảng ở hàng tấn công sau 4 trận đấu liên tiếp không ghi nổi bàn thắng. Ban lãnh đạo Real Madrid đã nhắm đến Sadio Mane là mục tiêu hàng đầu vào thời điểm này. Tuy nhiên, Sadio Mane đang là trụ cột của Liverpool và cầu thủ người Senegal cũng không hề có ý định chia tay đội chủ sân Anfield.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,