8Live đưa tin Sao MU nói gì khi bị chê béo?



Luke Shaw, hậu vệ của Manchester United vừa lên tiếng phản bác lại những lời chỉ trích hướng đến anh trong thời gian vừa qua. Đồng thời, ngôi sao 23 tuổi đã bày tỏ quyết tâm quyết chiếm lấy niềm tin của HLV Jose Mourinho trong mùa giải sắp tới.

Shaw từng là một ngôi sao trẻ sáng giá của bóng đá Anh khi được Louis van Gaal đưa về Old Trafford vào năm 2014. Tuy nhiên kể từ khi HLV Mourinho bước lên nắm quyền cùng với việc liên tục dính chấn thương nặng, Shaw không còn được tin dùng như trước.



Chấn thương đã cản bước tiến của Shaw cùng MU.

Tại chuyến du đấu Mỹ vừa qua, Shaw đã được HLV Mourinho trao cơ hội. Tuy nhiên, thể hình lực lưỡng và những bước di chuyển có phần chậm chạp của hậu vệ này đã khiến các CĐV ngán ngẩm. Người hâm mộ muốn Shaw trở lại đúng với hình ảnh của một cầu thủ hoạt động không biết mệt mỏi bên hàng lang cánh trái, tung ra những đường tạt cánh nguy hiểm vào trong chứ không phải một gã "đồ tể" như hiện tại.



Tuy nhiên theo chia sẻ của Shaw, anh chưa từng trở nên "béo phì" giống với những lời chỉ trích phải nhận trong thời gian qua. "Tôi nghĩ mình phải làm quen với những chỉ trích đó. Là một cầu thủ bóng đá, những lời lẽ như vậy là điều bình thường, nó sẽ giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn", Shaw chia sẻ trong buổi phỏng vấn với The Guardian tại khách sạn Montage, đồi Beverly Hills, Mỹ.



Shaw ra sân cho MU tại ICC 2018 trước AC Milan.

"Tôi không may mắn vì gặp nhiều chấn thương trong giai đoạn chuyển giao quyền lực giữa các HLV. Nhưng có một điều các người nói không đúng, đó là tôi chưa bao giờ trở nên béo phì cả. Sự thật là tôi đang cảm thấy rất tốt. Những trận đấu tại ICC sắp tới sẽ giúp tôi trở nên sung mãn hơn. Tôi hiểu cơ thể mình và đang hướng tới thể hình lý tưởng khi còn đỉnh cao của Wayne Rooney".

Trong mùa Hè vừa qua, Shaw đã sang Dubai để tiến hành luyện tập dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia thể lực. Bức ảnh ghi lại bước tiến thần tốc ngôi sao 23 tuổi trên Instagram đã thu hút được nhiều sự chú ý. Shaw hiện tại đã sẵn sàng cạnh tranh với Ashley Young cho vị trí chính thức ở hành lang cánh trái của MU trong mùa giải sắp tới.

"Tôi luyện tập rất chăm chỉ như vậy không phải là để phản bác lại những chỉ trích mà là để ra sân thi đấu. Bức ảnh đó chỉ mô tả được 1 trong 10 phần cố gắng của tôi thôi!".

Shaw và Manchester United chuẩn bị có màn đối đầu với đại kình địch Liverpool trong tại ICC 2018. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 4:05 (giờ Việt Nam) ngày 29/7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,