8Live đưa tin Manchester United nên bán Paul Pogba ngay và luôn

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng kể từ sau khi Alex Ferguson rời câu lạc bộ. Những bản hợp đồng nổi bật nhất của Manchester United phải kể đến Alexis Sanchez, Angel Di Maria, Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Henrikh Mkhitaryan và không thể không nhắc đến Paul Pogba.

Manchester United có thể sẽ chia tay cả 2 người đang làm rối loạn câu lạc bộ nhất vào lúc này là Jose Mourinho và Paul Pogba. Mới đây nhất, Paris Saint-Germain đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ người Pháp, với sự ủng hộ của ngôi sao Neymar. Tất cả những người hâm mộ bóng đá thế giới đều biết khả năng chịu chi của PSG đến đâu, vấn đề nằm ở Pogba có muốn quay về Pháp thi đấu hay không.



Không chỉ Paul Pogba, PSG cũng có tham vọng đưa Ngolo Kante về sân vận động “Công viên các hoàng tử”. PSG dự định tái hợp bộ đôi vô địch của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018 và Paul Pogba sẽ là bước đi đầu tiên trước khi PSG gửi lời đề nghị chính thức đến Chelsea cho Ngolo Kante.

Xem thêm: tỷ lệ kèo bóng đá trực tuyến

Theo phóng viên soikeo.info, đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để Manchester United nói lời chia tay Paul Pogba. Những gì Pogba đã thể hiện trong thời gian vừa qua chứng tỏ tiền vệ người Pháp không còn lưu luyến gì Manchester United, anh đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Chưa rõ ý định của Paul Pogba với PSG nhưng anh rất mong muốn được quay trở lại Juventus hoặc chuyển sang Barcelona thi đấu.

Paul Pogba vừa thể hiện khả năng tuyệt vời tại World Cup 2018 nên Manchester United có thể thu về một khoản tiền rất lớn nếu đồng ý bán Pogba, khoản tiền này đảm bảo Manchester United có lãi sau 2 mùa giải sử dụng Pogba. Đó là một điều đáng cân nhắc vào lúc này khi Manchester United rất cần tiền để tái cấu trúc đội hình ở cả 3 tuyến. Pogba rất hay nhưng tình yêu của anh với Manchester United đã không còn, Quỷ Đỏ nên đưa về sân vận động Old Trafford những ngôi sao có dòng máu của quỷ chảy trong huyết quản. Điều đó mới thực sự mang lại thành công cho câu lạc bộ.

Manchester United đã bị Manchester City và Liverpool bỏ khá xa trên bảng xếp hạng. Với phong độ huỷ diệt của 2 câu lạc bộ trên, cơ hội giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay đối với Manchester United là rất thấp. Mục tiêu giành một vị trí trong top 4 đã là một thành công của Manchester United vào lúc này. Ngoài ra Quỷ Đỏ cũng có thể tập trung thi đấu tốt ở đấu trường Champions League, nơi mà cánh cửa vẫn còn rất rộng mở với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nbet đưa tin Bùi Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh trước trận Siêu cúp QG

One88 đưa tin thủ môn PSG bị fan mắng là “con lừa”

One88 đưa tin Báo Anh tin Messi sẽ bị khóa chặt,